:::     :::

ฟิลด์สมั่นใจกลุ่มปีกนอกของแบร์ส

วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม 2565
670
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จัสติน ฟิลด์ส ควอร์เตอร์แบ็ก ชิคาโก้ แบร์ส มั่นใจว่าเขาและกลุ่มปีกนอกชุดปัจจุบันยังมีโอกาสทำผลงานบรรลุเป้าหมายในซีซั่น 2022

จัสติน ฟิลด์ส ควอร์เตอร์แบ็กปีสองของ ชิคาโก้ แบร์ส เชื่อมั่นในศักยภาพของกลุ่มปีกนอกของทัพพญาหมีว่ามีดีพอที่จะบรรลุเป้าหมายของทีมในซีซั่น 2022 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ฟิลด์ส อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2021 ก้าวขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ แบร์ส แบบเต็มตัวในซีซั่น 2022 แม้องค์ประกอบทีมจะไม่เกื้อหนุนมากนักโดยเฉพาะกลุ่มปีกนอกที่ยังขาดผู้เล่นชั้นนำ หลังการสูญเสีย อัลเลน โรบินสัน ปีกนอกประสบการณ์ที่ย้ายไปเซ็นสัญญากับ แอลเอ แรมส์ ในฐานะฟรีเอเจนต์ แต่ถึงอย่างไรจอมทัพวัย 23 ปียังเชื่อมั่นในตัวเอง รวมถึงกลุ่มปีกนอกชุดปัจจุบันว่าจะทำงานบรรลุเป้าหมาย 

'เราไม่มี โอเดลล์ (เบ็คแฮม จูเนียร์) หรือ คูเปอร์ คัปป์ ในทีมของเรา แต่ท้ายที่สุด ผมคิดว่าทุกคนอู่ใน P และ Q ของพวกเขา และเราอยู่เหนือทุกสิ่งและไม่ทำผิดพลาด ผู้เล่นที่เรามีตอนนี้ก็ดีพอ' ฟิลด์ส เผย 

'แผนกฟร้อนท์ออฟฟิศก็คิดอย่างนั้นเช่นกัน แฟนๆนอกศูนย์ฝึก พวกเขาไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นในการฝึกซ้อม เพียงเพราะเราไม่มีผู้เล่นบิ๊กเนมไม่ได้หมายความว่าพวกเขาไม่มีพรสวรรค์ ผมมีความมั่นใจมากในตัวเองและเพื่อนร่วมทีมว่าเราจะทำงานให้ลุล่วง'


แบร์ส มีกลุ่มปีกนอกเกรดธรรมดาอย่าง ดาร์เนลล์ มูนี่ย์, ไบรอน พริงเกิ้ล, ทาเจ ชาร์ป, อีควานีมัส เซนต์ บราวน์ รวมถึง วีลัส โจนส์ จูเนียร์ รุคกี้ดราฟท์รอบ 3 โดย มูนี่ย์ วัย 24 ปีจะก้าวขึ้นมาเป็นปีกนอกเบอร์หนึ่งในซีซั่น 2022 หลังรับบอล 1,055 หลาและทำ 4 ทัชดาวน์ในฤดูกาลที่แล้ว 

'เขาทำงานหนักแค่ไหน' ฟิลด์ส กล่าวถึง มูนี่ย์ 'เขามีพรสวรรค์อยู่แล้ว เขาเร็วและมีมือที่ดี ยิ่งไปกว่านั้น เขายังทำงานหนักกว่าใครๆ ที่ผมรู้จักนอกจากตัวเอง ช่วง 2-3 คืนก่อน เราอยู่ในสถานที่นี้จนถึงเวลา 12.30 น. ผ่านการเล่นและการเล่นเพลย์นั้นในวันต่อไปของการฝึกซ้อม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})