:::     :::

เมสซี่เปิดใจถึงความยากลำบากปีแรกในปารีส

วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม 2565
826
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีโอเนล เมสซี่ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์เปิดใจถึงการเผชิญความยากลำบากในการค้าแข้งปีแรกกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กับสื่ออาร์เจนตินาเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ลีโอเนล เมสซี่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาเปิดใจถึงการเผชิญความยากลำบากในการค้าแข้งฤดูกาลแรกกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เนื่องจากเป็นการเปลี่ยนแปลงชีวิตแบบพลิกฝ่ามือและเกิดขึ้นแบบไม่ทันตั้งตัวกับ 'ทีซี สปอร์ตส์' สื่ออาร์เจนไตน์เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เมสซี่ ต้องทนกับฤดูกาลแรกที่ยากลำบากกับ เปแอสเช หลังย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว แม้ทีมดังเมืองน้ำหอมจะคว้าแชมป์ ลีก เอิง ก็ตาม แต่ล้มเหลวบนเวทียุโรปจากการตกรอบ 16 ทีมหลังการปราชัยต่อ เรอัล มาดริด จากผลงานดังกล่าวทำให้ เมสซี่ ตกเป็นเป้าวิพากษ์วิจารณ์ค่อนข้างรุนแรง แม้ว่ากองหน้าวัย 34 ปีจะมีส่วนร่วมกับการทำ 11 ประตูและ 14 แอสซิสต์จากการลงเล่นทุกรายการ 34 เกมก็ตาม 

'ที่ บาร์เซโลน่า ผมมีทุกอย่าง' เมสซี่ เผย 'ผมเคยชินกับการมีเพื่อนร่วมทีมที่ผมเล่นด้วยมานานหลายปี มันยากที่จะจากไป แต่ผมจะไปต่อที่ เปแอสเช ปีนี้มันยากสำหรับผมที่จะสนุกกับตัวเอง แต่ผมอยากทำแบบนั้นในฤดูกาลหน้า'

'ผมไม่มีแผนจะเปลี่ยนแปลงอะไรในซัมเมอร์ปีที่แล้ว'

'หลังจากความสุขที่ได้มาจากการคว้าแชมป์ โกปา อเมริกา ผมคิดว่าทุกอย่างจะเหมือนเดิม แต่สิ่งที่เกิดขึ้น การปรับตัวของลูกๆของเราให้เข้ากับชีวิตใหม่ของพวกเขานั้นน่าตื่นเต้น แต่ อันโตเนลล่า และผมมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก พวกเราร้องไห้ตอน ติอาโก้ และ มาเตโอ ไปโรงเรียนวันแรก เพราะเราไม่เข้าใจอะไรเลย แต่พวกเขายอดเยี่ยมมาก' เมสซี่ เผย

ตอนนี้โฟกัสของ เมสซี่ คือการวางความยากลำบากในฤดูกาลแรกของเขาไว้เบื้องหลัง และเตรียมพร้อมให้ดีสุดเท่าที่สามารถทำได้ในศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่ประเทศกาตาร์ในช่วงปลายปีนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด