:::     :::

เมสซี่มองทีมดีที่สุดไม่ชนะแชมเปี้ยนส์ลีกเสมอไป

วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม 2565
1,063
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีโอเนล เมสซี่ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์แสดงความคิดเห็นถึงแชมเปี้ยนส์ลีกว่าทีมดีที่สุดไม่ได้คว้าแชมป์รายการนี้เสมอไป หลัง เรอัล มาดริด เชือด ลิเวอร์พูล 1-0 คว้าแชมป์สมัยที่ 14 ของสโมสร

ลีโอเนล เมสซี่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แสดงความคิดเห็นถึงรายการแชมเปี้ยนส์ลีกว่าทีมดีที่สุดไม่ได้คว้าแชมป์รายการนี้เสมอไป หลัง เปแอสเช สิ้นสุดเส้นทางเพียงรอบ 16 ทีมหลังการพ่ายแพ้ต่อ เรอัล มาดริด ก่อนทีมชุดขาวจะเดินหน้าคว้าแชมป์สมัยที่ 14 ของสโมสรจากการเอาชนะ ลิเวอร์พูล ในรอบชิงชนะเลิศ ตามรายงานจาก 'ทีซี สปอร์ตส์' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'ทีมดีที่สุดไม่ได้ชนะเสมอไป' เมสซี่ กล่าว 'เรอัล มาดริด, ไม่ใช่การด้อยค่าพวกเขา น้อยกว่านั้นมากเพราะพวกเขาเป็นแชมป์ของแชมเปี้ยนส์ลีก และอยู่ที่นั่นเสมอ ไม่ใช่ทีมดีที่สุดในแชมเปี้ยนส์ลีกนี้ แต่ยังเอาชนะทุกทีมได้' ก่อนจะกล่าวถึงการปราชัยต่อทีมชุดขาวตกรอบ 16 ทีมเพิ่มเติม 

'ผมรู้ถึงสิ่งที่ เรอัล มาดริด เป็น ผมใช้ชีวิตกับมันมานานหลายปี ตลอดชีวิตของผมแบบใกล้ชิด และผมรู้ว่ามันอาจเกิดขึ้นได้ เพราะพวกเขาทำประตูได้แบบไม่มีที่มาที่ไปและมันเปลี่ยนแปลงการแข่งขันโดยอัตโนมัติ หากการเคลื่อนไหวแปลกๆเกิดขึ้นหรือประตูเกิดขึ้น มันจะเปลี่ยนไปอีกครั้ง และผมรู้อยู่แล้วว่ามันสามารถเกิดขึ้นได้ และมันเกิดขึ้นกับเรา และกับทุกทีมที่พวกเขาเล่นด้วย และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มันเกิดขึ้น'

'ผมต้องการชนะมันอีกครั้งและมันทำให้ผมหงุดหงิดที่ไม่สามารถทำได้ มันยังทำให้ผมเห็นว่าทีมดีที่สุดไม่ได้คว้าแชมเปี้ยนส์ลีกเสมอไป แชมเปี้ยนส์ลีกเป็นเรื่องเกี่ยวกับสถานการณ์ มีช่วงเวลาที่เฉพาะเจาะจง ช่วงเวลาทางจิตวิทยาที่ทีมหนึ่งฉกฉวยได้ ความผิดพลาดเพียงเล็กน้อยทำให้คุณหลุดวงโคจรและคนที่พร้อมสุดสำหรับสถานการณ์เหล่านั้นจะชนะหรือไปถึงรอบชิงชนะเลิศ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด