:::     :::

ป้ายชื่อกูร์ตัวส์หน้าสนามตราหมีถูกงัดทิ้ง

วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม 2565
1,536
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ป้ายชื่อ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ที่สลักบนทางเดินหน้าสนาม แอตเลติโก มาดริด ถูกมือลึกลับงัดทิ้งเป็นที่เรียบร้อย หลังอดีตนายทวารตราหมีได้แชมป์ยุโรปกับ เรอัล มาดริด

กูร์กตัวส์ เพิ่งโชว์ฟอร์มเซฟกระจายพา เรอัล มาดริด คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการเอาชนะ ลิเวอร์พูล 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และก่อนหน้านี้ก็ได้แชมป์ลา ลีกา สเปน ด้วย 

ก่อนนัดชิงชนะเลิศจะเริ่มขึ้น นายทวารทีมชาติเบลเยียมออกมาให้สัมภาษณ์ว่าครั้งนี้เขาอยู่ข้างที่ถูกต้องคือจะเป็นฝ่ายชนะ หลังเคยผิดหวังกับ แอต.มาดริด ในปี 2014 ที่ต่อเวลาพิเศษแพ้ เรอัล มาดริด 1-4

การให้สัมภาษณ์ก่อนเกมในเชิงดูถูกทีมเก่า แอต.มาดริด ทำให้แฟนบอล "ตราหมี" แค้นเคือง กูร์กตัวส์ มากยิ่งขึ้นซึ่งก่อนหน้านี้ที่เจ้าตัวเลือกย้ายจาก เชลซี ไปร่วมทีม เรอัล มาดริด ในปี 2018 ก็ทำให้แฟนบอลไม่พอใจเป็นทุนเดิมอยู่แล้วและเคยละเลงป้ายชื่อของเจ้าตัวที่หน้าสนาม วานต๋า เมโตรโปลีตาโน่ จนเละไม่มีชิ้นดี

ล่าสุด ป้ายชื่อของ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ได้อันตรธานหายไปอย่างไร้ร่องรอยซึ่งคาดกันว่าน่าจะเป็นฝีมือของแฟนบอลตราหมีที่ไม่สบอารมณ์อย่างแรงหลังเห็นอดีตนายทวารตัวเองได้ดิบได้เป็นแชมป์ยุโรปกับราชันชุดขาว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด