:::     :::

ธีเล่นเผยพร้อมลงเล่นปีที่10กับไวกิ้งส์ด้วยแรงกระตุ้น

วันพุธที่ 01 มิถุนายน 2565
662
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อดัม ธีเล่น ยืนยันว่าเขาพร้อมลงเล่นซีซั่นที่ 10 กับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ด้วยแรงกระตุ้นและความสดชื่นหลังฟื้นตัวจากการบาดเจ็บข้อเท้า

อดัม ธีเล่น ปีกนอกประสบการณ์วัย 31 ปีเปิดเผยว่าเขารู้สึกสดชื่นและเต็มไปด้วยพลังหลังการฟื้นตัวจากการบาดเจ็บและกำลังจะลงเล่นฤดูกาลที่ 10 กับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'ผมรู้สึกสดชื่น รู้สึกมีพลัง ผมคิดว่าวัฒนธรรมที่สร้างขึ้นที่นี่เป็นเพียงการสูดอากาศบริสุทธิ์' ธีเล่น เผย 'มันทำให้ตื่นเต้นที่ได้มาที่นี่และทำงาน'

ธีเล่น มีปัญหาบาดเจ็บข้อเท้าซึ่งเกิดขึ้นครั้งแรกในเกมสัปดาห์ที่ 13 กับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ จากนั้นอาการรุนแรงขึ้นในอีก 3 สัปดาห์ถัดมาในเกมแรกที่เขากลับคืนสนาม และนำไปสู่การผ่าตัดปิดฉากฤดูกาลไปโดยปริยาย ตอนนี้ปีกนอกวัย 31 ปียืนยันว่าเขาหายเป็นปกติและกลับมามีส่วนร่วมกับการทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว


'(ข้อเท้า) ดีมาก มันรู้สึกดีที่ได้อยู่ที่นี่และรู้สึกเป็นหนุ่มอีกครั้ง และสดชื่น และไม่ต้องกังวลกับข้อเท้าของผม' ธีเล่น เผย 'การไม่อยู่ข้างนอกนั้นมันยาก ผมไม่ยอมปล่อยโอกาสของผมที่นี่เด็ดขาด เพราะใครจะรู้ว่าผมจะทำเสร็จเมื่อไหร่และจะไม่สามารถเล่นเกมนี้ได้อีกต่อไป'

ธีเล่น เข้าลีกโดยไม่ถูกดราฟท์ปี 2013 เขารับบอล 5,966 หลา ทำ 49 ทัชดาวน์ จากการลงเล่น 118 เกม (สตาร์ท 84) ตลอด 9 ฤดูกาลที่ผ่านมาและเขากำลังจะเข้าสู่ซีซั่นที่ 10 ในมินเนโซต้าภายใต้การดูแลของเฮดโค้ชคนใหม่ เควิน โอคอนเนลล์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})