:::     :::

ฮาร์บอห์แฮปปี้ดึงฟูลเลอร์เสริมเกมป้องกัน

วันพุธที่ 01 มิถุนายน 2565
660
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น ฮาร์บอห์ เฮดโค้ช บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ พึงพอใจกับการเซ็นสัญญากับ ไคล์ ฟูลเลอร์ เพื่อดึงคอร์เนอร์แบ็กวัย 30 ปีเข้ามาเติมคุณภาพเชิงลึกของดีเฟนซีฟแบ็ค

จอห์น ฮาร์บอห์ หัวหน้าโค้ช บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ยินดีกับการทำข้อตกลงอย่างเป็นทางการกับ ไคล์ ฟูลเลอร์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังบรรลุข้อตกลงกับคอร์เนอร์แบ็กประสบการณ์วัย 30 ปีตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว ตามรายงานจาก 'ดิ แอธเลติก' 

'เขาเป็นคอร์เนอร์ที่พิสูจน์แล้ว เขารู้วิธีเล่นเกม เข้ากับสิ่งที่เราพยายามจะทำในตอนนี้ ในดีเฟนซีฟแบ็คที่ดีจริง' ฮาร์บอห์ กล่าว 'ผมคิดว่าการปรากฎตัวของผู้เล่นประสบการณ์แบบเขาจะเพิ่มหลายสิ่งหลายอย่างในเกมป้องกันของเรา ในแง่ของ... อย่าพูดว่าไม่เคย แต่สำหรับตอนนี้ ผมรู้สึกดีมากเกี่ยวกับกลุ่มนั้นที่นั่น ผมหมายถึง ดีมาก เกี่ยวกับเซกันเดรี่ บุคลากรที่ชาญฉลาด'


ฟูลเลอร์ จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของคอร์เนอร์แบ็กร่วมกับ มาร์ลอน ฮัมฟรีย์ และ มาร์คัส พีเทอร์ส ที่ต่างกลับมาจากการบาดเจ็บในฤดูกาลที่แล้ว โดย ฟูลเลอร์ เล่นอาชีพ 7 ปีแรกกับ ชิคาโก้ แบร์ส หลังเข้าลีกฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2014 และลงเล่นซีซั่นที่แล้วกับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ 16 เกม ทำ 51 แท็คเกิ้ล และปัดบอล 4 ครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด