:::     :::

พาร์ดิวลาโซเฟียเหตุแฟนเหยียวผิวแข้ง

วันพุธที่ 01 มิถุนายน 2565
705
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อลัน พาร์ดิว ลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม และผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิกของ ซีเอสเคเอ โซเฟีย ซึ่งมีผลในทันที หลังกลุ่มกองเชียร์ของสโมสรพากันเหยียดผิวผู้เล่นทีมตัวเอง

พาร์ดิว ร่วมงานกับ ซีเอสเคเอ ครั้งแรกในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิก ในเดือนพฤศจิกายน ปี 2020 ก่อนที่จะก้าวเข้ามาเป็นผู้จัดการทีมชั่วคราวหลังการจากไปของ สตอยโช่ มลาเดนอฟ ในเดือนเมษายน

แม้จะพ่ายให้กับ เลฟสกี้ โซเฟีย ในถ้วยบัลแกเรีย คัพ นัดชิงชนะเลิศ เมื่อเดือนที่แล้ว แต่อดีตกุนซือที่เคยทำงานในพรีเมียร์ลีกที่มีแผนที่จะคุมทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า

อย่างไรก็ตาม เพียงสัปดาห์เดียวหลังนัดชิงนั้น แฟนบอล ซีเอสเคเอ กลุ่มเล็กๆ ได้มุ่งเป้าไปยังการเหยียดผิว เมื่อพวกเขาเดินทางมาถึงเกมลีกนัดสุดท้ายของซีซั่นกับ โบเตฟ พลอฟดิฟ

ผู้เล่นที่้เป็นปัญหาซึ่งถูกโยนกล้วยระหว่างทางที่นอกสนาม ในขั้นต้นได้ปฏิเสธที่จะเข้าร่วมการแข่งขันก่อนที่ต่อมาจะถูกกล่อมให้ลงสนาม

จากเหตุการณ์ดังกล่าว พาร์ดิว และ อเล็กซ์ ดายเออร์ ผู้ช่วยของเขาซึ่งเป็นโค้ชผิวสีคนแรกของสโมสรได้ตัดสินใจลาออกจากหน้าที่

บัลแกเรีย ขึ้นชื่อในเรื่องของการเหยียดผิวอยู่แล้ว โดยผู้เล่นทีมชาติอังกฤษเคยถูกเหยียดเชื้อชาติในเกมไปเยือน บัลแกเรีย ในศึกยูโร 2020 รอบคัดเลือก เมื่อเดือนตุลาคม ปี 2019 ซึ่งนั่นทำให้ทีมเจ้าถิ่นถูกลงโทษแบนห้ามแฟนบอลเข้าสนาม 2 นัด และถูกปรับอีก 65,000 ปอนด์ จากยูฟ่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด