:::     :::

ลอว์เรนซ์หวังทำแซ็คมากสุดของคาวบอยส์ซีซั่น2022

วันพฤหัสบดีที่ 02 มิถุนายน 2565
600
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอมาร์คัส ลอว์เรนซ์ ในลุคใหม่หั่นผมสั้นตั้งเป้าหมายทำแซ็คมากสุดของ ดัลลาส คาวบอยส์ ในซีซั่น 2022 หลังปล่อยรุ่นน้อง ไมกาห์ พาร์สันส์ ทำ 13 แซ็คเมื่อปีที่แล้ว

เดอมาร์คัส ลอว์เรนซ์  ดีเฟนซีฟเอนด์ประสบการณ์วัย 30 ปี ตั้งเป้าเป็นผู้เล่นที่แซ็คควอร์เตอร์แบ็กมากสุดของ ดัลลาส คาวบอยส์ ในซีซั่น 2022 ตามรายงานจาก 'ดัลลาส มอร์นิ่ง นิวส์' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ลอว์เรนซ์ อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2014 กำลังเข้าสู่การเล่นอาชีพปีที่ 9 ในฐานะ คาวบอยส์ เขาเคยทำผลงานดีสุดในซีซั่น 2017 ที่ทำ 14.5 แซ็ค ตลอดอาชีพในดัลลาสทำรวมกัน 48.5 แซ็คจากการลงเล่น 103 เกม โดยผู้เล่นวัย 30 ปีมาพร้อมรูปลักษณ์ใหม่หลังการตัดทรงเดร็ดล็อคที่ไว้มานาน 

'ใช่, ผมสนุกกับทรงเดร็ดล็อคของผม' ลอว์เรนซ์ เผย 'ผมเริ่มไว้มันตั้งแต่เข้าสู่เอ็นเอฟแอล และพวกมันยาวอย่างรวดเร็วจนผมรู้สึกหนัก ผมอายุ 30 ในปีนี้ ผมก็เลยแบบ 'มันถึงเวลาแล้วที่ผมจะต้องเปลี่ยนเป็นผู้ใหญ่' แล้วผมก็ตัดพวกมันออก'


ลอว์เรนซ์ ยังกล่าวถึงเป้าหมายของเขาในซีซั่น 2022 เพิ่มเติมว่า 'กลับมาเป็นผู้นำแซ็คอีกครั้ง ปีที่แล้วผมให้รุคกี้มาโชว์ ตะโกนบอกเด็กของผม ไมกาห์ (พาร์สันส์) แต่ขอย้ำถึงการครอบงำของผม ขอให้ทุกคนรับรู้ว่าผมกำลังมา ผมรู้สึกอย่างไรและความเคารพแบบใดที่ผมต้องการตอนที่ผมก้าวลงสนามนั้น'

ดีเฟนซีฟเอนด์วัย 30 ปี มีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายจนทำเพียง 3 แซ็คในฤดูกาลที่แล้ว ขณะที่ พาร์สันส์ ไลน์แบ็กเกอร์รุคกี้ทำ 13 แซ็คมากสุดของ คาวบอยส์ ซึ่งมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยด้วยการเซ็นสัญญากับ ดันเต้ ฟาวเลอร์ จูเนียร์ และเลือก แซม วิลเลียมส์ เข้าทีมฐานะดราฟท์รอบ 2 หลัง แรนดี้ เกรกอรี่ ย้ายไป เดนเวอร์ บร็องโก้ส์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด