:::     :::

ลากาฯเพิ่มทางเลือกย้ายฟรีไปแรนส์ทีมเกรดยูโรปาลีก

วันพฤหัสบดีที่ 02 มิถุนายน 2565
607
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซ็องด์ ลากาแซ็ตต์ กองหน้าที่กำลังจะหมดสัญญาออกจาก อาร์เซน่อล มีทางเลือกเพื่อย้ายไปร่วมงานแบบฟรีเอเยนต์มากขึ้นเมื่อ แรนส์ ทีมแห่ง ลีก เอิง ฝรั่งเศส ยินดีรับดูแล แถมมีข้อต่อ-รองเป็นสิทธิ์เตะยูโรปา ลีก

รายงานจากเลอ 10 สปอร์ตว่า ลากาแซ็ตต์ คือ 1 จาก 2 กองหน้าปืนใหญ่ที่จ่อหมดสัญญาร่วมกับ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ โดยรายหลังมีแนวโน้มที่สโมสรเก็บไว้เพราะอายุยังน้อย ผิดกับลากาวัย 31 กะรัต  

ดังนั้น ฟลอริย็อง โมรีซ ผอ.เทคนิค แรนส์ ซึ่งสนิทสนมกับดาวยิงเฟร้นช์แมนหลายปีระหว่างประสานงานกันที่ ลียง สมัยเป็นแมวมองใหม่ พร้อมเสนอสัญญาจ้างแก่อดีตกัปตันของพวกเขา กับเป้าหมายนำน้องๆฝ่าฟันล่าแชมป์ ยูโรปา ลีก 


ยอดทีมแห่งแคว้นบริตตานี่ดูดึงดูด ลากาแซ็ตต์ มากกว่าในเรื่องเป้าหมายระหว่างซีซั่นทั้งแชมป์ ลีก เอิง ฝรั่งเศส หรือชิงแชมป์สโมสรยุโรป 

ผิดกับโอแอลสังกัดเก่าที่อยากได้เขาไปร่วมทัพเช่นกันติดแค่มีเกมแข่งเพียงฟุตบอลในประเทศเนื่องจากซีซั่นที่ผ่านมาจบอันดับ 10 ลีก เอิง ฝรั่งเศส เท่านั้น ส่งผลต่อศักยภาพในการจ่ายค่าเหนื่อยด้วย 

อ้างอิงจากค่าจ้าง ลากาแซ็ตต์ ฤดูกาลล่าสุดสูงถึง 11 ล้านยูโร-ต่อ-ปี ก็อาจเป็นอุปสรรคแก่สโมสรของ ลีก เอิง ฝรั่งเศส ที่ยินดีจ่ายให้ไม่เกิน 8 ล้านยูโร-ต่อ-ปี

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด