:::     :::

อดีตตัววิ่งคาวบอยส์เสียชีวิตด้วยวัยเพียง38ปี

วันศุกร์ที่ 03 มิถุนายน 2565
713
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมเรียน บาร์เบอร์ อดีตตัววิ่ง ดัลลาส คาวบอยส์ ถูกพบเป็นศพในอพาร์ทเมนต์แห่งหนึ่งในเมืองฟริสโก้, รัฐเท็กซัส เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ดัลลาส คาวบอยส์ ยืนยันการเสียชีวิตของ แมเรียน บาร์เบอร์ อดีตตัววิ่งเจ้าของฉายา บาร์แบเรียน เสียชีวิตด้วยวัยเพียง 38 ปี หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองฟริสโก้, เท็กซัส พบศพของเขาในอพาร์ทเมนท์เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ตามรายงานจาก 'ดัลลาส มอร์นิ่ง นิวส์

'เราใจสลายจากการเสียชีวิตอันน่าเศร้าของ แมเรียน บาร์เบอร์' คาวบอยส์ กล่าวในแถลงการณ์ 'แมเรียน เป็นนักฟุตบอลสไตล์ โอลด์-สคูล ทุ่มเทอย่างหนักในทุกการวิ่งที่ต้องการเอาชนะในทุกดาวน์ เขามีความหลงใหลในเกมและรักโค้ชและเพื่อนร่วมทีมของเขา ขอส่งกำลังใจให้ครอบครัวและเพื่อนๆของ แมเรียน ในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้'


บาร์เบอร์ เล่นในเอ็นเอฟแอลในช่วงปี 2005-2011 เขาใช้เวลา 6 ปีแรกกับ คาวบอยส์ ก่อนปิดฉากอาชีพกับ ชิคาโก้ แบร์ส ในปี 2011 นับตั้งแต่เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 4 จากวิทยาลัยมินเนโซต้า ตลอดอาชีพ 7 ปี ถือบอลวิ่ง 4,780 หลาและทำ 53 ทัชดาวน์ เขายังรับบอล 1,330 หลาและทำ 6 สกอร์

'เรารู้สึกเสียใจที่ทราบถึงการจากไปของอดีตรันนิ่งแบ็ก แบร์ส แมเรียน บาร์เบอร์ เราขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวและเพื่อนๆของเขา' แบร์ส กล่าวในแถลงการณ์ถึงการเสียชีวิตของ บาร์เบอร์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด