:::     :::

ลินช์ไม่อยากเป็นคนโง่หากเทรดซามูเอล

วันศุกร์ที่ 03 มิถุนายน 2565
753
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น ลินช์ จีเอ็มของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ไม่อยากถูกตราหน้าว่าเป็นคนโง่หากตัดสินใจเทรด ดีโบ ซามูเอล ปีกนอกวัย 26 ปี

จอห์น ลินช์ ผู้จัดการทั่วไปของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เปิดเผยว่าเขาไม่อยากเป็นคนโง่หากเลือกเทรด ดีโบ ซามูเอล พร้อมยืนยันว่าปีกนอกวัย 26 ปีจะเป็นส่วนหนึ่งของทัพคนตื่นทองในซีซั่น 2022 ตามรายงานจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ต เบย์ แอเรีย' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ซามูเอล ยื่นเรื่องขอเทรดกับ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา เนื่องจากปีกนอกวัย 26 ปีไม่พอใจกับบทบาทของเขาภายใต้แผนการเล่นของเฮดโค้ช ไคล์ เชนาแฮน ที่มักเลือกใช้งานในฐานะรันนิ่งแบ็กมากกว่าปีกนอกอย่างที่เจ้าตัวต้องการ แต่ผ่านมาถึงเดือนมิถุนายนเขายังคงเป็นสมาชิกของ นายเนอร์ส เช่นเดิม

เมื่อถูกถามว่าเขาจะยอมเทรด ซามูเอล หรือไม่? ลินช์ ยืนยันเจตนารมณ์ชัดเจนว่า โฟร์ตี้นายเนอร์ส ไม่มีความคิดที่จะทำข้อตกลงเทรดปีกนอกวัย 26 ปีแต่อย่างใด

'เราจะไม่เทรดเขา และผมเคยใช้คำว่า 'คนโง่' ผมคงจะเป็นคนโง่หากเทรดเขา ดังนั้นใช่แล้ว, ดีโบ จะเป็นส่วนหนึ่งของ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในฤดูกาลนี้' ลินช์ ยืนยัน

ด้วยความสามารถในการเล่นแบบไดนามิกของ ซามูเอล และการสร้าง เทรย์ แลนซ์ ในฐานะควอร์เตอร์แบ็กตัวจริง การเก็บรักษาปีกนอกวัย 26 ปีจึงเป็นโอกาสดีที่สุดที่ โฟร์ตี้นายเนอร์ส จะต้องทำให้มันก้าวไปอีกขั้นในซีซั่น 2022


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})