:::     :::

มุลเลอร์หวัง'เลวาน'เปลี่ยนใจอยู่บาเยิร์นต่อไป

วันศุกร์ที่ 03 มิถุนายน 2565
566
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส มุลเลอร์ หวังว่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ จะเปลี่ยนใจค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค ต่อไปเหมือนที่ ฟร้องค์ ริเบรี่ เคยกลับลำไม่ย้ายไป เรอัล มาดริด ก่อนหน้านี้

โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าทีมชาติเยอรมนีของ บาเยิร์น มิวนิค คาดหวังว่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ จะทบทวนเรื่องอนาคตค้าแข้งในช่วงซัมเมอร์นี้และเปลี่ยนใจเล่นกับทีมเสือใต้ต่อไปในซีซั่นหน้า จากการเปิดเผยกับ คิกเกอร์ เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'ผมต้องการคนที่เป็นหุ้นส่วนแนวรุกของผม (เลวานดอฟสกี้) ต่อไปอีกหลายปี' มุลเลอร์ เผยกับ คิกเกอร์ 'เราอยู่ในช่วงพักร้อนและมันเป็นช่วงเวลาที่เราได้สัมผัสอะไรหลายๆอย่าง ผมจำได้ว่า ฟร้องค์ ริเบรี่ เคยปรารถนาที่จะไป เรอัล มาดริด'

'นักเตะคนใดที่ยังคงอยู่กับ บาเยิร์น ในวันที่ 1 กันยายนจะต้องเล่นให้ดี เพราะการเล่นแย่คือสิ่งที่ไม่ถูกใจใคร ความสัมพันธ์ของพวกเราในสนามเป็นที่รู้กันดี'

'แต่โดยธรรมชาติ ธุรกิจเป็นสิ่งที่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ โดยทั่วไปมีบางอย่างที่สำคัญ สโมสรมีความสำคัญมากกว่าเรา พวกนักเตะ' มุลเลอร์ กล่าว

นับตั้งแต่ย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2014 เลวานดอฟสกี้ ยิงรวมกัน 344 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการกับ บาเยิร์น มิวนิค 375 เกม โดยเฉพาะช่วง 3 ปีหลังสุดกระทุ้งรวมกันถึง 153 ประตู จากการลงเล่น 133 เกม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด