:::     :::

ยูฟ่าขอโทษแฟนเหตุโกลาหลชิงชปล.

วันเสาร์ที่ 04 มิถุนายน 2565
802
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูฟ่า ได้ออกมากล่าวขอโทษต่อแฟนบอลที่ได้รับผลกระทบวุ่นวายนอกสนามในเกมนัดชิงแชมเปี้ยนส์ลีกระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ เรอัล มาดริด แล้ว

องค์กรปกครองฟุตบอลยุโรปต้องใช้เวลา 6 วันสำหรับการรับทราบว่ามีการจัดการที่ผิดพลาดอย่างร้ายสำหรับเกมระหว่าง ลิเวอร์พูล และ เรอัล มาดริด ที่สนามสต๊าด เดอ ฟร้องซ์ ซึ่งทีแรกพวกเขากล่าวโทษว่าเป็นเพราะแฟนบอลเดินทางมาถึงสนามล่าช้า

ฝั่ง หงส์แดง รู้สึกโกรธกับข้อกล่าวหาจากรัฐบาลฝรั่งเศส และขอให้ทาง ยูฟ่า และตำรวจอธิบายว่าทำไมปัญหาเหล่านั้นถึงกลายเป็นเหตุชุลมุนจนสร้างผลกระทบต่อแฟนบอลที่เดินทางไปเข้าชม

ล่าสุด ยูฟ่า ได้ให้คำมั่นว่าจะทบทวนกับสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งก่อน และหลังการแข่งขัน โดยพยายามที่จะรับรู้ว่ากองเชียร์ ลิเวอร์พูล ต้องตกอยู่ในสถานการณ์ต่างๆ ที่อาจคุกคามถึงความปลอดภัยของพวกเขา

แถลงจาก ยูฟ่า ระบุว่า "ยูฟ่า ขอแสดงความเสียใจอย่างจริงใจกับแฟนบอลทุกคนที่ได้รับผลกระทบ หรือได้เห็นเหตุการณ์ที่น่าตกใจ และน่ากังวลในการเตรียมตัวที่จะเข้าชมเกมแชมเปี้ยนส์ลีก นัดชิงชนะเลิศ ที่สนามสต๊าด เดอ ฟร้องซ์ วันที่ 28 พฤษภาคม ปี 2022 ในกรุงปารีส ซึ่งควรจะเป็นค่ำคืนที่ได้เฉลิมฉลองไปกับฟุตบอลสโมสรยุโรป"

"ไม่ควรมีแฟนบอลคนใดที่ต้องตกอยู่ในสถานการณ์นั้น และมันจะต้องไม่เกิดขึ้นอีก ด้วยเหตุนี้ ทันทีหลังจบการแข่งขัน ยูฟ่า ได้มอบหมายให้มีการตรวจสอบเพื่อระบุถึงข้อบกพร่อง และความรับผิดชอบของหน่วยงานทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการจัดการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศ"

การตรวจสอบจะนำโดย ดร. ติอาโก้ บรันเดา โรดริเกส เพื่อทำความเข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้นก่อนเกม และเหตุใดผู้คนจำนวนมากจึงตกอยู่ในสถานการณ์ที่อันตรายเช่นนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด