:::     :::

สื่อเผยตราหมีตกลงเซ็นแนวรุกซานหลุยส์

วันอาทิตย์ที่ 05 มิถุนายน 2565
803
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคร์มาน เบร์เตราเม่ แนวรุกชาวอาร์เจนไตน์ของ อัตเลติโก ซาน หลุยส์ กำลังจะย้ายมาค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้

'มุนโด้เดปอร์ติโบ' รายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า แอตเลติโก มาดริด บรรลุข้อตกลงกับ เคร์มาน เบร์เตราเม่ เพื่อดึงกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์วัย 23 ปีของ อัตเลติโก ซาน หลุยส์ มาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวในช่วงหน้าร้อนนี้ 

เบร์เตราเม่ เริ่มต้นอาชีพค้าแข้งกับ ซาน โลเรนโซ่ เมื่อปี 2016 ก่อนจะย้ายมาเล่นกับ อัตเลติโก ซาน หลุยส์ สโมสรเม็กซิโกในปี 2019 เขากำลังจะสิ้นสุดสัญญากับต้นสังกัดในวันที่ 30 มิถุนายนนี้และมีรายงานว่าแนวรุกวัย 23 ปีบรรลุข้อตกลงกับ แอตเลติโก มาดริด ในการย้ายมาค้าแข้งบนเวทียุโรปช่วงซัมเมอร์นี้ หลังทีมตราหมีปล่อย หลุยส์ ซัวเรซ ออกจากทีม ขณะที่อนาคตของ อังเคล กอร์เรอา ยังไม่มีความชัดเจนเช่นกัน

แนวรุกชาวอาร์เจนไตน์ทำ 8 ประตูกับ 4 แอสซิสต์จากการออกสตาร์ท 20 เกมใน เคลาซูร่า ซีซั่น หลังการยิง 9 ประตูใน อาเปร์ตูร่า ซีซั่น โดยทำรวมกัน 17 ประตูตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่ง เบร์เตราเม่ จะเข้าร่วมฝึกซ้อมในช่วงปรีซีซั่น ก่อน ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ จะตัดสินใจว่าจะเก็บนักเตะไว้ใช้งานหรือปล่อยไปเล่นกับทีมอื่นด้วยสัญญายืมตัว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด