:::     :::

ชูลท์ซงดร่วมทำกิจกรรมหลังสัญญาใหม่ไม่คืบหน้า

วันอังคารที่ 07 มิถุนายน 2565
631
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดอลตัน ชูลท์ส แจ้งกับ ดัลลาส คาวบอยส์ ว่าเขาจะงดร่วมทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลเนื่องจากปีกในวัย 25 ปีไม่พอใจเรื่องการเจรจาสัญญาระยะยาวไม่มีความคืบหน้าอย่างที่คาดหวัง

ดอลตัน ชูลท์ซ ปีกในวัย 25 ปีแจ้งกับ ดัลลาส คาวบอยส์ ว่าเขาจะไม่เข้าร่วมกิจกรรมที่ทีมจัดขึ้นโดยสมัครใจ เนื่องจากความไม่พอใจกับการเจรจาเรื่องข้อตกลงระยะยาวที่หยุดชะงัก ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

คาวบอยส์ ล็อคตัว ชูลท์ซ ไว้กับทีมในซีซั่น 2022 ด้วยแฟรนไชส์แท็กมูลค่า 10.931 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่ทั้งสองฝ่ายยังมีเวลาพูดคุยกันเพื่อทำข้อตกลงระยะยาวจนถึงวันที่ 15 กรกฎาคมนี้ แต่สถานะล่าสุดยังไม่มีความคืบหน้า


ตามรายงานจาก ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า ชูลท์ซ จะไม่เข้าร่วมทำกิจกรรมแบบสมัครใจที่ทีมจัดขึ้น เนื่องจากปีกในวัย 25 ปีไม่พอใจกับสถานะการเจรจาสัญญาระยะยาวที่หยุดชะงัก และยังมีแนวโน้มว่าจะเบี้ยวไปถึงช่วงมินิแคมป์ภาคบังคับในสัปดาห์หน้า (วันที่ 14-16 มิถุนายน) แม้ว่าเขาจะต้องถูกปรับเงินก็ตาม

ชูลท์ซ เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 4 คลาส 2018 เขาทำผลงานยอดเยี่ยมในซีซั่น 2021 จากการรับบอล 78 ครั้ง ระยะ 808 หลาและทำ 8 ทัชดาวน์ ซึ่งปีกในวัย 25 ปีต้องการทำข้อตกลงระยะยาว หลัง เดวิด เอ็นโจกู ขยายสัญญา 4 ปี มูลค่า 56.75 ล้านเหรียญสหรัฐกับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด