:::     :::

ลูกโซ่ยันแล้วเลือกเล่นให้ทีมชาติไทย

วันอังคารที่ 07 มิถุนายน 2565
1,010
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"นิโก้" นิโคลัส มิคเกลสัน แบ็กขวาทีมชาติไทย U23 เผยเหตุผลการเลือกรับใช้ทัพช้างศึก พร้อมตั้งเป้าหมายพัฒนาฝีเท้าและก้าวขึ้นไปติดทีมชุดใหญ่ให้ได้ในอนาคต

นิโคลัสปรับตัวได้อย่างรวดเร็ว และได้รับความไว้วางใจให้ลงประจำการในตำแหน่งแบ็กขวาตลอดสองเกมของรอบแบ่งกลุ่ม ช่วยทีมเก็บได้ 4 คะแนน จากผลงานเสมอเวียดนาม 2-2 และล่าสุดเอาชนะมาเลเซีย 3-0 ที่สำคัญยังประเดิมแอสซิสต์แรกของตัวเองในสีเสื้อทัพช้างศึกได้สำเร็จ
"ตอนนี้ทุกคนกำลังโฟกัสไปที่เกมกับเกาหลีใต้ ตอนนี้สถานการณ์ของกลุ่มเรากำลังเปิดกว้างซึ่งทุกทีมมีลุ้นเข้ารอบ แน่นอนว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ในเกมถัดไป"
"เป้าหมายของผมคืออยากเติมขึ้นไปยิงประตูให้ทีม (หัวเราะ) หรือแอสซิสต์ก็ได้ครับ อยากทำทุกอย่างเพื่อช่วยทีมให้ได้มากที่สุด แต่อย่างน้อยหน้าที่รับผิดชอบของผมคือการเล่นเกมรับให้ดี"
"มาดามแป้งและทีมงานติดต่อมาหาผม เราคุยไลน์ด้วยกันและมีการวิดีโอคอลคุยกันบ้าง เพื่อติดต่อผมมาเล่นให้ทีมชาติไทย ผมรู้ว่าทีมชาติไทยเป็นทีมฟุตบอลที่โด่งดัง ผมมีโอกาสนั้นแล้วและอยากช่วยทีมชาติไทยให้ได้มากที่สุดในทัวร์นาเมนต์นี้ ผมตัดสินใจแล้วในการเลือกมาเล่นให้ทีมชาติไทย แน่นอนว่าในอนาคตผมอยากติดทีมชาติไทยชุดใหญ่"
"ผมขอขอบคุณแฟนบอลช้างศึกทุกคนที่คอยให้กำลังใจพวกเรา แฟนบอลของเราน่ารักมาก ผมได้รับกำลังใจจากทุกข้อความที่ส่งมาหาจำนวนมาก หวังว่าเกมกับเกาหลีใต้จะเป็นเกมที่ดีของเรา" มิคเกลสัน ทิ้งท้าย
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด