:::     :::

สกาโลนี่ชี้ยากหาคำไหนบรรยายถึงเมสซี่

วันอังคารที่ 07 มิถุนายน 2565
857
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิโอเนล สกาโลนี่ นายใหญ่ทีมชาติอาร์เจนติน่า ชี้ว่าไม่มีคำไหนที่จะบรรยายถึงความเป็น ลิโอเนล เมสซี่ และทุกคนล้วนอยากดูสตาร์รายนี้วาดลวดลายในสนาม

         ลิโอเนล เมสซี่ เพิ่งซัดคนเดียว 5 ประตูให้ทีมถล่ม เอสโตเนีย 5-0 ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้เจ้าตัวสะสมประตูในนามทีมชาติเพิ่มเป็น 86 ประตู แซงหน้า เฟเรนซ์ ปุสกัส ขึ้นมารั้งอันดับ 4 ของนักเตะที่ยิงประตูในทีมชาติมากสุดตามหลัง ม็อคห์ตาร์ ดาฮารี่ (89 ประตู) ของ มาเลเซีย, อาลี ดาลี (109 ประตู) ของ อิหร่าน และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ (117 ประตู) ของ โปรตุเกสเท่านั้น

         สกาโลนี่ พูดถึงกองหน้ารุ่นน้องว่าไม่มีคำพูดไหนที่จะอธิบายถึง เมสซี่ ได้ พร้อมชี้ว่าโลกจะต้องคิดถึงเขาแน่นอนหากวันหนึ่งแขวนสตั๊ดไป

         "ผมไม่รู้ว่าจะต้องพูดอะไรเกี่ยวกับ เลโอ อีกแล้ว มันยากมากๆ เขาเหมือนกับ ราฟา นาดาล ผมจะพูดอะไรได้มากกว่านี้อีก?" สกาโลนี่ กล่าว

         "ผมจะให้นักข่าวพูดกันไป ผมไม่มีคำพูดไหนที่จะบรรยายถึงเขาได้และเหนือสิ่งอื่นใด สำหรับทุกสิ่งที่เขาทำ เขามีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและเรารู้สึกยินดีเหลือเกินที่มีเขา ได้เป็นโค้ชให้กับเขา... นิสัยและการทำงานของเขาสำหรับเสื้อตัวนี้"

         "ผมมีเพียงแค่คำขอบคุณให้กับ เลโอ เขาไม่ใช่แค่ตำนานของ อาร์เจนติน่า แต่เป็นตำนานของโลกฟุตบอล ในวันที่เขาเลิกเล่นไปแล้วเราจะคิดถึงเขา"

         "ผมหวังว่าเขาจะอยู่ค้าแข้งต่อไปและทุกคนก็ได้สนุกไปกับมัน เพราะมันเป็นความน่ายินดีที่ได้เห็นเขาเล่น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด