:::     :::

เครนเนลประกาศรีไทร์หลังทำงานโค้ชนานครึ่งศตวรรษ

วันพุธที่ 08 มิถุนายน 2565
768
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเมโอ เครนเนล ขอกลับไปเลี้ยงหลานที่บ้านหลังประกาศยุติการทำงานฐานะโค้ชตลอด 50 ปีที่ผ่านมา

โรเมโอ เครนเนล วัย 74 ปี ประกาศอำลาเอ็นเอฟแอลหลังทำงานโค้ชมานาน 50 ปี นับตั้งแต่ก้าวเข้าสู่วงการตั้งแต่ปี 1981 ในฐานะโค้ชทีมพิเศษของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ก่อนทำงานกับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เป็นองค์กรสุดท้าย ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เครนเนล ทำงานโค้ชระดับวิทยาลัยต่อเนื่องถึงเอ็นเอฟแอลอีก 39 ฤดูกาลรวมกัน 50 ปี โดยทำงานร่วมกับ ไจแอนท์ส, นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์, นิวยอร์ค เจ็ตส์, คลีฟแลนด์ บราวน์ส, แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ และ เท็กแซนส์ เป็นองค์กรสุดท้ายที่ทำมาตั้งแต่ปี 2014 และปิดท้ายงานในฐานะที่ปรึกษาอาวุโสในฤดูกาลที่แล้ว โดยมีส่วนร่วมกับการคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' 5 สมัย กับ เพเทรียตส์ 3 ครั้งและอีก 2 ครั้งกับ ไจแอนท์ส 

'ฟุตบอลเป็นครั้งชีวิตของผม และการเป็นโค้ชคือความฝันที่เป็นจริงมา 50 ปีแล้ว' เครนเนล กล่าวในแถลงการณ์ 'มีเพื่อนมากมายที่ต้องขอบคุณที่ช่วยเหลือและสนับสนุนผมมาตลอดอาชีพของผม'


'ผมอยากขอบคุณแฟนๆ และเจ้าของทีม นิวยอร์ค ไจแอนท์ส, นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์, นิวยอร์ค เจ็ตส์, คลีฟแลนด์ บราวน์ส, แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ และ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ที่ทำให้ผมได้มีส่วนร่วมกับเกมที่ผมรักมานานแสนนาน'

'ผมจะคิดถึงทุกอย่างเกี่ยวกับการโค้ชและการสอน แต่สิ่งที่ผมคิดถึงมากที่สุดคือการได้อยู่ใกล้ๆผู้เล่นทุกวัน เป้าหมายของผมคือการทำให้ผู้เล่นและโค้ชทุกคนอยู่ในตำแหน่งดีที่สุดที่จะประสบความสำเร็จ'

'และผมคิดว่าผู้เล่นทุกคนที่ผมเป็นโค้ชหรือทำงานด้วยเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวผม ผมอยากจะขอบคุณภรรยาของผม โรสแมรี่ และลูกสาวทั้งสามคน ลิซ่า, ทิฟฟานี่ และ คริสทีน ที่ให้การสนับสนุนตลอดหลายปีที่ผ่านมา'

'เพราะความรักและความเสียสละของพวกเขา ผมสามารถทำตามความฝันได้ ผมตื่นเต้นมากที่ได้มีโอกาสใช้เวลากับหลานๆมากขึ้นในขณะที่อยู่กับเกมฟุตบอล' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด