:::     :::

ซิลวาแนะเชซุสโยกซบปืนดีกับทั้งคู่

วันพุธที่ 08 มิถุนายน 2565
1,004
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จิลแบร์โต้ ซิลวา ตำนาน อาร์เซน่อล กล่าวว่าเป็นเรื่องยอมรับไม่ได้ที่ทีมเก่าของตนหลุดโควต้าแชมเปี้ยนส์ลีก แต่รู้สึกว่า กาเบรียล เชซุส จะเป็นการเสริมทัพที่ดีสำหรับพวกเขา

เดอะ กันเนอร์ส มีโอกาสดีที่จะจบอันดับ 4 ในขณะที่เข้าสู่ช่วง 3 เกมสุดท้ายของฤดูกาล แต่การไปแพ้คู่ปรับอย่าง สเปอร์ส และต่อด้วย นิวคาสเซิ่ล ทำให้พวกเขาต้องอกหักจากการไปเล่นฟุตบอลรายการใหญ่ที่สุดของยุโรปอีกหนึ่งซีซั่น

"คุณรู้หรือไม่ว่าสิ่งที่น่าผิดหวังสำหรับแฟนๆ อาร์เซน่อล ทุกคนคืออะไร? สำหรับผมแล้วมันก็คือการที่พวกเขาพลาดโอกาสที่จะได้เล่นแชมเปี้ยนส์ลีก" ซิลวา กล่าว

"อาร์เซน่อล จำเป็นต้องกลับไปอยู่ในจุดสูงสุดของลีก เพราะมันยากมากในการเห็น อาร์เซน่อล ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาไม่ได้เล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก และไม่ได้ต่อสู้เพื่อลุ้นแชมป์"

"ผมรู้ว่าเมื่อเทียบกับ แมนฯ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล พวกเขาไม่ได้อยู่ในระดับเดียวกัน อาร์เซน่อล ต้องทำงานหนัก และทำงานให้ดีเพื่อกลับไปสู่ช่วงเวลาที่ดี และเริ่มจัดการสถานการณ์ และแข่งขันเพื่อลุ้นแชมป์ลีก"

"ฟังนะ เราเป็นหนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดในโลก เราไม่ยอมรับกับสิ่งที่เรากำลังเป็นอยู่ ถึงเวลาแล้วที่เราจะทำสิ่งที่ถูกต้อง และทำด้วยความคิดที่ถูกต้องตามที่สโมสรต้องการ"

นอกจากนี้ ซิลวา ยังพูดถึงข่าวลือระหว่าง อาร์เซน่อล กับ เชซุส กองหน้า แมนฯ ซิตี้ ว่า "ถ้าเขาไป อาร์เซน่อล ผมเชื่อว่ามันจะเป็นการย้ายทีมที่ดีสำหรับเขา และสำหรับ อาร์เซน่อล ด้วย"

สำหรับ เชซุส เหลือสัญญาอีก 1 ปี และโอกาสในทีม เรือใบ ของเขาจะลดลงอย่างแน่นอนกับการมาถึงของ เออร์ลิง ฮาแลนด์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด