:::     :::

เฮอเนสหนุนบาเยิร์นเก็บเลวานตามสัญญาอีกหนึ่งปี

วันพุธที่ 08 มิถุนายน 2565
703
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูลี่ เฮอเนส สนับสนุนการตัดสินใจของฝ่ายบริหารชุดปัจจุบันของ บาเยิร์น มิวนิค หากตัดสินใจเก็บ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ อยู่กับสโมสรตามสัญญาที่เหลืออีกหนึ่งปี

อูลี่ เฮอเนส อดีตประธานสโมสร บาเยิร์น มิวนิค สนับสนุนแนวทางของบอร์ดบริหารชุดปัจจุบันหากตัดสินใจเก็บ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ไว้กับทีมตามสัญญาอีกหนึ่งปี แม้นักเตะจะยืนกรานว่าต้องการย้ายออกจากมิวนิคก็ตาม จากรายงานของ 'สปอร์ต1' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'ผมพูดเสมอว่าถ้าเราไม่มีทางเลือกอื่นที่เราคิดว่าสามารถแทนที่เขาได้ในระดับหนึ่ง ซึ่งดูเหมือนยากในตอนนี้ ผมจะสนับสนุนอย่างแน่นอน เช่นเดียวกับคนอื่นๆในสโมสรว่าเขาจะอยู่อีกหนึ่งปี' เฮอเนส กล่าว 'แล้วเราต้องดูว่าเขาจะย้ายไปแบบไม่มีค่าตัวในปีหน้าหรืออาจจะต่อสัญญาด้วยซ้ำ ไม่มีใครรู้'


เมื่อถูกถามถึงสิ่งที่เขาคิดว่ากำลังเกิดขึ้นกับ เลวานดอฟสกี้ ว่ามาถึงจุดนี้ได้อย่างไร เฮอเนส ตอบว่า 'ไม่มีอะไรเกิดขึ้น เขาเป็นอย่างที่เขาเป็นมาตลอดและทำให้แน่ใจว่าเขาจะได้พบกับสิ่งที่สนใจ ในขณะนี้สิ่งต่างๆไม่เป็นอย่างที่เขาและโดยเฉพาะอย่างยิ่งตัวแทนพิเศษของเขาต้องการ ดังนั้นพวกเขาจึงโกรธ'

'ผมขอแนะนำให้ทุกคนที่เกี่ยวข้องตั้งเป้าหมาย อย่าให้เรื่องบานปลาย แล้วจากนั้นดวงอาทิตย์จะส่องแสงอีกครั้งเหนือบ้าน เลวานดอฟสกี้ - บาเยิร์น มิวนิค' เฮอเนส กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด