:::     :::

ไวส์ชี้แรชฟอร์ดต้องชิ่งผีหากหวังลงเล่น

วันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์ 2561
1,386
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดนนิส ไวส์ อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ และ เชลซี แสดงความเห็นว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวรุ่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจต้องตัดสินใจย้ายออกจากทีมเพื่อรักษาโอกาสในการลงสนามอย่างต่อเนื่อง

    ไวส์ กล่าวผ่านรายการ พรีเมียร์ลีก เดลี่ ทางช่อง สกาย สปอร์ตส์ ว่า "เมื่อถึงช่วงหนึ่งถ้าเขาไม่ได้รับโอกาสให้ลงสนามสม่ำเสมอ มันก็คงมีบางสิ่งให้เขาตัดสินใจ มีผู้เล่นคุณภาพบางคนที่พวกเขาซื้อตัวมาร่วมทีมอย่างลูกากูทำให้เขาต้องพยายามและทำให้ตัวเองได้รับโอกาสก่อน ซึ่งผมไม่มั่นใจว่าเขาจะทำได้หรือไม่"

    "อย่างไรก็ตามลูกากูไม่ได้โชว์ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมออกมา ซานเชซก็เป็นอีกคนที่มูรินโญ่ซื้อเข้ามา มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับว่าพวกเขาจะจัดการกับแรชฟอร์ดยังไงและตำแหน่งไหน หลายครั้งเขาได้ลงเล่นส่วนใหญ่ที่ริมเส้น และนั่นไม่ใช่ตำแหน่งถนัดของเขา แต่ผมว่าเขาจะยอมรับกับตำแหน่งนั้นได้เพราะเขาอยากเล่น"

    "เมื่อเขาได้รับโอกาสเขาต้องทำให้ได้ ไม่อย่างนั้นเขาจะไม่ได้รับโอกาสอีก และเขาอาจต้องอยู่บนม้านั่งสำรอง รวมถึงไม่ได้ลงสนาม แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่ผมอยากเห็นในฐานะนักเตะทีมชาติอังกฤษคนหนึ่ง ผมอยากเห็นเขาลงเล่นอย่างต่อเนื่อง และทำประตู เพราะผมคิดว่าเขามีคุณภาพที่จะทำเช่นนั้น"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})