:::     :::

ซาอูลโพสต์ซึ้งลาสิงห์แม้ยืมมาบทบาทน้อย

วันพุธที่ 08 มิถุนายน 2565
874
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซาอูล ญีเกซ กองกลางที่หมดสัญญายืมตัวจาก เชลซี คืนสังกัดแม่ แอต.มาดริด มิวายทวีตขอบคุณสิงห์บลูส์ที่มอบโอกาสได้มาเล่นด้วยกันตลอดซีซั่น 2021-22 แม้จะถูกส่งใช้งานน้อยไปหน่อย แต่ก็นับเป็นประสบการณ์อันล้ำค่าที่จะจดจำตลอดไป

ซาอูล มาอยู่ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อตลาดซัมเมอร์ 2021 ทว่าได้ลงเล่น 23 นัดทุกรายการ ทำไป 1 ประตูและหนึ่งแอสซิสต์ เพิ่งได้ยืนครบ 90 นาทีเกมลีกส่งท้ายฤดูกาลเชือด วัตฟอร์ด 2-1

ส่งผลให้สิงห์บลูส์ไม่ใช้ออปชั่นซื้อขาด นักเตะจึงต้องซมซานกลับ ว่านต๋า เมโตรโปลิตาโน่ แต่ก็ยังมีมารยาทขอบคุณแฟนบอลสิงโตน้ำเงินคราม

สวัสดีสิงห์บลูส์ทวีตผ่านบัญชี @saulniguez


ผมเขียนจดหมายเปิดผนึกนี้แก่พวกคุณ อยากบอกว่าตัวเองรู้สึกหลายอย่างระหว่างการผจญภัยครั้งนี้ - ก็เริ่มต้นอะไรๆก็ยังออกมาไม่ดี คงเพราะปักหลักเล่นที่บ้านเกิดมานาน การเปลี่ยนแปลงทุกสิ่งทุกอย่างเลยไม่ง่าย” 

ขอบคุณที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรอันยิ่งใหญ่แห่งนี้

ขอบคุณแฟนบอลที่สนับสนุนไม่ว่าในเวลาดีหรือร้าย ผมจะจดจำมันไว้ตลอดไป ขอบคุณสตาฟฟ์ทั้งหมดที่เคี่ยวเข็ญทำให้ร่วมเล่นกับทีมศักยภาพลุ้นแชมป์อย่าง เชลซี” 

แต่เหนือสิ่งใดอยากขอบคุณทีมเมต พวกเขามีความสำคัญอย่างยิ่งยวดซึ่งผมจะละเลยไม่ได้ เพื่อนๆคอยช่วยเหลือ ให้กำลังใจ และส่งพลังเชิงบวกให้วันแล้ววันเล่า ขอบคุณจริงๆ” 

กองกลางสแปนิชไม่อยู่ในแผนงานของเฮดโค้ช โธมัส ทูเคิ่ล แม้ทีมได้อัดฉีดงบประมาณเสริมทัพกว่า 200 ล้านปอนด์ก็ตาม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด