:::     :::

นายกบุญชูขึ้นแท่นที่ปรึกษาดันลูกชายนั่งปธ.สุพรรณ

วันพุธที่ 08 มิถุนายน 2565
641
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"นายกบุญชู" นั่งแท่นที่ปรึกษาเปิดโอกาสคนรุ่นใหม่ ดันลูกชาย "วันธรรมนูญ" เป็นประธานสุพรรณบุรีฯ

เป็นที่ชัดเจนแล้วสำหรับแนวทางการบริหารของทัพ "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี เพื่อลุยศึกที2 ฤดูกาล 2022/23 โดยการกลับมาดูแลทีมอีกครั้งของ นายกบุญชู จันทร์สุวรรณ ในฐานะที่ปรึกษาสโมสร พร้อมทั้งให้ลูกชาย "เฟอร์รารี่" วันธรรมนูญ จันทร์สุวรรณ นั่งแท่นประธานสโมสร
"ยินดีและดีใจที่ได้รับความไว้วางใจจากทีมงานบริหารชุดเก่าให้เข้ามาดูแลทีมอีกครั้ง โดยในครั้งนี้ผมเองมาในฐานะที่ปรึกษาของทีม ส่วนทีมงานบริหารนั้นผมอยากให้เป็นคนรุ่นใหม่ทำงาน ไม่ว่าจะเป็นประธานสโมสรที่ผมให้ลูกชาย วันธรรมนูญ จันทร์สุวรรณ รับบทบาทนี้ รวมไปถึงผู้จัดการทีม และเจ้าหน้าที่ในส่วนต่างๆ จะเน้นคนรุ่นใหม่ที่มีแนวคิดทันสมัย มีมุมมองที่เข้าใจทีมฟุตบอล และแฟนบอลในโลกปัจจุบันว่าต้องการอะไร ส่วนผมเองจะใช้ประสบการณ์ที่เคยทำทีมมาช่วยให้คำปรึกษาอีกที" นายกบุญชู กล่าวถึงบทบาทในการกลับมาดูแลทีมอีกครั้ง
ด้านประธานสโมสรคนใหม่ วันธรรมนูญ เผยอยากให้แฟนสุพรรณฯ กลับมาคึกคักอีกครั้ง "ผมกับฟุตบอลสุพรรณฯ รู้จักกันมาตั้งเด็กๆ ผมตามดูตามเชียร์มาตลอดจนถึงวันนี้ เป็นเรื่องที่น่ายินดีที่ได้รับโอกาสเข้ามาทำหน้าที่ประธานสโมสร มีอะไรหลายอย่างที่ผมได้เฝ้ามอง และอยากเพิ่มเติมลงไปในทีมสุพรรณฯ อยากทำให้การที่มีคนเข้าสนามมาเชียร์พวกเราเต็มสนามไม่ใช่แค่ภาพจำตอนเด็ก แต่มันจะต้องเกิดขึ้นอีกในสนามของเรา"
นายกบุญชู ที่ปรึกษาสโมสรกล่าวทิ้งท้ายขอให้แฟนบอลอดใจรอ ตนอยากสร้างทีมให้แกร่งพร้อมกับการคืนสู่ที1 "ผมอยากให้แฟนบอลชาวสุพรรณฯ อดทนรอสักหน่อย เราคงไม่ตั้งหน้าตั้งตาทำให้ทีมขึ้นชั้นภายในฤดูกาลเดียว แต่ทุกนัดที่ลงสนามเราไม่ยอมแพ้ใครแน่นอน สโมสรอาชีพในไทยตอนนี้เจอกับปัญหามากมาย เราต้องปรับทีมเราให้อยู่ได้โดยไร้ปัญหาเหล่านี้ก่อน เป้าหมายของเราตอนนี้จะพยายามถ่ายเลือดใหม่ของทีมทั้งระบบ ทำทีมให้แกร่งทั้งแผ่น โดยเน้นที่แท๊กติกมากกว่าการมีสตาร์ เพื่อให้ถึงวันที่เรากลับสู่ลีกสูงสุด ทีมสุพรรณบุรี เอฟซี จะแข็งแกร่งพร้อมที่จะเดินไปข้างหน้าสู่เป้าหมายสูงสุด"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})