:::     :::

'เลวาน'มั่นใจจะได้ข้อยุติในไม่ช้า

วันพุธที่ 08 มิถุนายน 2565
643
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ มั่นใจว่าตัวแทนของเขาและ บาเยิร์น มิวนิค จะพบข้อตกลงร่วมกันในท้ายที่สุดเพื่อปล่อยเขาย้ายออกจากทีมเสือใต้ในช่วงซัมเมอร์นี้

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าทีมชาติโปแลนด์เปิดเผยด้วยความมั่นใจว่า บาเยิร์น มิวนิค จะยินยอมปล่อยเขาย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งเป็นทางออกที่ดีกว่าการเสียเขาแบบไม่มีค่าตัวในช่วงหน้าร้อนปีหน้า ตามรายงานจากบิลด์เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เลวานดอฟสกี้ แสดงความชัดเจนว่าเขาไม่ต้องการเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค อีกต่อไปโดยมีเป้าหมายย้ายไปค้าแข้งกับทีมอาซูลกราน่าในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ทีมเสือใต้จะยืนกรานว่าดาวยิงชาวโปลจะต้องอยู่กับสโมสรตามสัญญาที่เหลืออีกหนึ่งปีก็ตาม แต่หัวหอกวัย 33 ปีมั่นใจว่าทุกฝ่ายจะหาทางออกได้ในที่สุด

'ผมคิดว่ามันดีกว่าสำหรับ บาเยิร์น ที่จะหาเงินที่พวกเขาสามารถหาได้จากผม ดีกว่าเก็บผมไว้จนสิ้นสุดสัญญา' 

'ผมไม่ต้องการบังคับอะไร ผมต้องการหาทางออกดีที่สุดสำหรับทั้งสองฝ่าย บาเยิร์น เป็นหนึ่งในสโมสรใหญ่ที่สุดในโลก สโมสรในฝันสำหรับนักเตะหลายคน'

'ผมต้องการให้มันจบลง เราไม่ใช่ศัตรู ผมแน่ใจว่าเราจะพบข้อตกลงร่วมกัน' เลวานดอฟสกี้ กล่าว

กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ยืนยันว่าเขาไม่ได้เห็นแก่ตัวที่แสดงความปรารถนาว่าต้องการย้ายสังกัด และหวังว่าทุกคนจะเข้าใจแรงจูงใจของเขา

'ไม่, มันไม่ใช่ (ความเห็นแก่ตัว)' เลวานดอฟสกี้ ยืนยัน 

'ผมรู้ว่าผมมีอะไรที่ บาเยิร์น และผมซาบซึ้งกับมันมาก ผมรู้ด้วยว่าผมทำดีที่สุดแล้วที่จะไม่ทำให้สโมสรและแฟนๆผิดหวังในช่วง 8 ปีที่ผ่านมา'

'ผมพยายามทำให้ดีที่สุดเสมอ เพื่อตอบสนองความคาดหวังของทีมและแฟนๆ ผมชื่นชมแฟนๆ'

'ถ้าผมไม่ซื่อสัตย์เกี่ยวกับสถานการณ์ของผม ผมจะรู้สึกว่าผมไม่ยุติธรรมกับแฟนๆ ผมรู้ว่ามีอารมณ์มากมายในวันนี้ แต่ผมหวังว่าแฟนๆจะเข้าใจผมในบางประเด็น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})