:::     :::

คาร์หนุนเร้ดเดอร์สเซ็นแคปเปอร์นิค

วันพฤหัสบดีที่ 09 มิถุนายน 2565
587
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเร็ค คาร์ จอมทัพ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ยินดีหากทีมโจรสลัดดำจะเซ็นสัญญากับ โคลิน แคปเปอร์นิค ควอร์เตอร์แบ็กฟรีเอเจนต์วัย 34 ปี

ดีเร็ค คาร์ ควอร์เตอร์แบ็ก ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ส่งเสียงสนับสนุนหากทัพโจรสลัดดำจะทำข้อตกลงกับ โคลิน แคปเปอร์นิค ควอร์เตอร์แบ็กฟรีเอเจนต์วัย 34 ปี ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

แคปเปอร์นิค อดีตจอมทัพ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ซึ่งไม่ได้เล่นเอ็นเอฟแอลมาตั้งแต่ปี 2016 เขาลงซ้อมร่วมกับ เร้ดเดอร์ส มาเกือบ 2 สัปดาห์ และสร้างความประทับใจให้สตาฟฟ์โค้ชทีมโจรสลัดดำ

'ผมไม่ต้องการพูดกับทุกคนในแง่นั้น ผมไม่ต้องการให้ใครมาโกรธผมที่พูดว่า 'ผมคิดว่ามันคงจะดี' แต่ผมรู้จักเขาและเข้ากันได้ดี' คาร์ กล่าว 'ผมรู้ว่าเรามีอดีต และผมคิดว่าเราจะทำมันอีกครั้ง ผมคิดว่าส่วนใหญ่ ผมคิดว่าเขาจะเข้ากันได้ดีกับคนของเรา'

คาร์ อยู่กับ เร้ดเดอร์ส มาตั้งแต่ปี 2014 ขณะที่ แคปเปอร์นิค เล่นกับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในช่วง 3 ซีซั่นแรกของ คาร์ กับทีมโจรสลัดดำ พวกเขายังเคยเผชิญหน้ากันตอนเล่นระดับคอลเลจใน เวสเทิร์น แอธเลติก คอนเฟอเรนซ์ ในปี 2009 ที่ คาร์ อยู่กับ เฟรสโน่ สเตท ส่วน แคปเปอร์นิค อยู่กับ เนวาด้า


'ผมจำวันเวลาของเราในตอนนั้นได้ และเพียงแค่เฝ้าดูเขาและสิ่งที่เขาทำในวิทยาลัย และทำความรู้จักกับเขาและพูดคุยกับเขาทางโทรศัพท์' คาร์ กล่าว 'ผมเคยบอกพวกคุณแล้ว ผมชอบเวลาที่มีเขา ผมคิดว่าเขาเป็นคนดี เขาเยี่ยมมากที่ได้อยู่ใกล้ๆ ผมสนุกกับการอยู่ใกล้เขา พูดคุยกับเขา แข่งขันกับเขา'

มาร์ค เดวิส เจ้าของทีม เร้ดเดอร์ส เคยกล่าวไว้ก่อนหน้านี้ว่า 'แคปเปอร์นิค สมควรได้รับโอกาสทั้งหมดในโลกในการเป็นควอร์เตอร์แบ็กของเอ็นเอฟแอล ผมยังคงยืนเคียงข้างมัน หากโค้ชและผู้จัดการทั่วไปของเราต้องการนำเขาเข้ามาหรือต้องการให้เขาเป็นควอร์เตอร์แบ็กของทีมนี้ ผมก็ยินดีต้อนรับเขาด้วยอ้อมแขนที่เปิดกว้าง'

หาก เร้ดเดอร์ส ทำข้อตกลงกับ แคปเปอร์นิค, ควอร์เตอร์แบ็กวัย 34 ปีจะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันร่วมกับ จาร์เร็ตต์ สติดแฮม, นิค มัลเลนส์ และ เชส การ์เบอร์ส เพื่อรับบทแบ็คอัพของ คาร์ 

'ใช่, ผมรู้ว่าผมต้องหาทางกลับเข้าไป' แคปเปอร์นิค กล่าว 'ใช่, ถ้าผมต้องเข้ามาเป็นแบ็คอัพก็ไม่เป็นไร แต่นั่นไม่ใช่ที่ที่ผมอยู่ และเมื่อพิสูจน์ว่าผมเป็นตัวจริง ผมก็อยากจะลงสนามได้แบบนั้น ผมแค่ต้องการโอกาสนั้นที่จะเดินผ่านเข้าประตูไป'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด