:::     :::

เรือเตรียม60ล้านปอนด์สู่ขอฟิลลิปส์

วันพฤหัสบดีที่ 09 มิถุนายน 2565
2,442
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดลี่ เมล รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมเงิน 60 ล้านปอนด์เพื่อดึงตัว แคลวิน ฟิลลิปส์ มาจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด หลังจบโปรแกรมทีมชาติ

กองกลางวัย 26 ปีเพิ่งเสร็จสิ้นภารกิจกับทีมชาติในเวที เนชั่นส์ ลีก ที่เสมอ เยอรมนี 1-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยมีรายงานว่านักเตะมีปัญหาบาดเจ็บเล่นงานจากเกมดังกล่าว

กระนั้นสื่อดังเมืองผู้ดีเผยว่า เรือใบสีฟ้า กำลังจะยื่นข้อเสนอดึงตัว ฟิลลิปส์ ไปครองในเร็วๆ นี้ หลังจากนักเตะหมดช่วงโปรแกรมทีมชาติ โดยตลาดซื้อขายนักเตะพรีเมียร์ลีกจะเปิดทำการในวันที่ 10 มิถุนายนนี้

ตามรายงานระบุว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ประทับใจผลงาน ฟิลลิปส์ พอสมควรและต้องการดึงไปแทนที่ แฟร์นันดินโญ่ ซึ่งสโมสรพยายามรั้งตัวไว้อีกปี แต่นักเตะบราซิลปฏิเสธและจะแยกทางในปลายเดือนนี้

ที่ผ่านมา ฟิลลิปส์ วัย 26 ปีมีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างต่อเนื่อง แต่สื่ออังกฤษเชื่อว่า ยูงทอง จะไม่ปล่อยกองกลางตัวเก่งไปให้อริเบอร์ 1 รายนี้ แต่พร้อมเจรจากับสโมสรอื่นๆ ที่สนใจนักเตะ

ฤดูกาลที่ผ่านมา ฟิลลิปส์ ลงเล่นไป 23 เกมเท่านั้นจากทุกรายการ โดยส่วนหนึ่งมาจากอาการบาดเจ็บที่เล่นงานอย่างต่อเนื่อง แต่ฟอร์มการเล่นของแข้งวัย 26 ยังคงเข้าตาทีมใหญ่อยู่เช่นเดิม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด