:::     :::

ทาร์ดิฟอาจพักการเล่นเพื่ออุทิศทางการแพทย์

วันศุกร์ที่ 10 มิถุนายน 2565
648
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โลร็องต์ ดูแวร์นาย-ทาร์ดิฟฟ์ อดีตการ์ด แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ และ นิวยอร์ค เจ็ตส์ อาจพักการเล่นเอ็นเอฟแอลเพื่ออุทิศเวลาให้ทางการแพทย์

โลร็องต์ ดูแวร์นาย-ทาร์ดิฟฟ์ ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลประสบการณ์วัย 31 ปี อาจตัดสินใจหยุดอาชีพในเอ็นเอฟแอลของเขาอีกครั้งเพื่ออุทิศเวลาให้การทำงานทางการแพทย์อีกครั้ง ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ดูแวร์นาย-ทาร์ดิฟฟ์ อดีตการ์ดชุดแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เป็นผู้เล่นคนแรกที่ไม่เข้าร่วมฤดูกาล 2020 เพื่อช่วยในการต่อสู้กับการระบาดครั้งใหญ่ของ 'โควิด-19' เนื่องจากเขาจบปริญญาเอกด้านการแพทย์ เขากลับมาในซีซั่น 2021 ก่อนถูกเทรดมาอยู่กับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ และมีสถานะเป็นฟรีเอเจนต์ในปัจจุบัน จนกระทั่งตัดสินใจหยุดอาชีพของตนเองอีกครั้งเพื่ออุทิศเวลาทำงานทางการแพทย์


'ผมจะจัดลำดับความสำคัญทางการแพทย์ และเราจะเห็นในเดือนกันยายนถ้ามีความเหมาะสม' การ์ดวัย 31 ปี กล่าว 'หลังจาก 8 ปีในเอ็นเอฟแอล และผมไม่ต้องการจะพูดอวดอ้างนี้ แต่ผมคิดว่าผมได้รับสิทธิ์ที่จะทำสิ่งดีที่สุดสำหรับผมและไม่ใช่แค่เพื่อฟุตบอลและเดิมพันกับตัวเองเล็กน้อย'

'ผมสบายใจมากกับความเสี่ยง และผมค่อนข้างมั่นใจว่าจะมีข้อเสนอบนโต๊ะในเดือนกันยายนนี้ถ้าผมต้องการมัน และถ้าผมต้องการ ผมจะไป ถ้าทางการแพทย์เป็นไปด้วยดี และผมรู้สึกว่าผมต้องอยู่ต่อหน้าผู้คน 80,000 คนเพื่อเล่นกีฬาที่ผมรัก ผมจะไป แต่ผมคิดว่าผมต้องการให้เป็นไปตามเงื่อนไขของผมมากกว่านี้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด