:::     :::

โบลเด้นยันแม็คแดเนียลส์จะสร้างเร้ดเดอร์สในรูปแบบของตนเอง

วันศุกร์ที่ 10 มิถุนายน 2565
648
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบรนด้อน โบลเด้น ตัววิ่งวัย 32 ปียืนยันว่าเฮดโค้ช จอช แม็คแดเนียลส์ ไม่ได้พยายามสร้าง ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ตามรอย นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์

แบรนด้อน โบลเด้น รันนิ่งแบ็กประสบการณ์ของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ยืนยันว่าเฮดโค้ช จอช แม็คแดเนียลส์ จะสร้างทัพโจรสลัดดำตามแนวทางของตัวเองโดยไม่พยายามจะเป็น นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ อย่างที่หลายคนกล่าวถึง ตามรายงานจาก 'ลาส เวกัส รีวิว-เจอร์นัล' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

โบลเด้น เคยเล่นกับ เพเทรียตส์ ในช่วงปี 2012-2017 และ 2019-2021 โดยรวมงานกับ แม็คแดเนียลส์ ในฐานะโค้ชทีมบุก ก่อนทั้งคู่จะย้ายมา ลาส เวกัส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 

'มันเหมือนกับว่าคุณคุ้นเคยกับการเป็นพี่เลี้ยงเด็ก แต่ตอนนี้พ่อแม่ไม่อยู่แล้ว และคุณก็ติดอยู่กับพี่ใหญ่ของคุณในช่วงสุดสัปดาห์' โบลเด้น กล่าว 'หลายปีที่ผ่านมามันเยี่ยมมากที่ได้เห็นเขาไป เดนเวอร์ และกลับมาที่ นิว อิงแลนด์ และตอนนี้ผมก็มีเขาตั้งแต่ยังเป็นรุคกี้ และตอนนี้เขามาถึงจุดนี้แล้ว'


แม็คแดเนียลส์ เคยล้มเหลวในฐานะหัวหน้าโค้ช เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ จากการทำงานตำแหน่งดังกล่าวในช่วงปี 2009-2010 แต่โค้ชวัย 46 ปีกำลังใช้แนวทางที่แตกต่างออกไปใน ลาส เวกัส ซึ่งเขาไม่ได้พยายามนำวัฒนธรรมองค์กรทัพนักรบกู้ชาติมาสู่ทีมโจรสลัดดำ

'นี่คือสิ่งที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง' โบลเด้น กล่าว 'จอช กำลังจะหมุนตัวเองไปในสิ่งต่างๆ มีบางอย่างที่เราเรียนรู้ไปได้ตลอดทางเพราะผมอยู่ที่นั่นกับเขามากในช่วงเวลานั้นใช่หรือไม่? แน่นอน แต่เราไม่ได้พยายามจะเป็น นิว อิงแลนด์ เราเป็น ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส และนั่นคือสิ่งที่เราเป็น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})