:::     :::

ซาลาห์ซิวแข้งยอดเยี่ยมพีเอฟเอสมัยสอง

วันศุกร์ที่ 10 มิถุนายน 2565
732
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะ ลิเวอร์พูล ได้รับโหวตให้ครองตำแหน่งผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีของ พีเอฟเอ เป็นสมัยที่สอง หลังทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในฤดูกาลล่าสุด

สมาคมนักเตะอาชีพของอังกฤษ หรือ พีเอฟเอ ประกาศผลโหวตนักเตะยอดเยี่ยมประจำปี 2022 ออกมาแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 มิถุนายนที่ผ่านมาซึ่งตกเป็นของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์

ซาลาห์ คว้าตำแหน่งดาวซัลโวร่วมของพรีเมียร์ลีกที่ 23 ประตู เท่ากับ ซน ฮึง-มิน ของ สเปอร์ส และทำไปอีก 13 แอสซิสต์ มากกว่านักเตะทุกคน จากการลงสนาม 35 นัด ช่วยให้ ลิเวอร์พูล จบรองแชมป์พรีเมียร์ลีก รวมถึงได้สองแชมป์บอลถ้วยทั้งเอฟเอ คัพ และคาราบาว คัพ


ดาวเตะทีมชาติอียิปต์ได้รับการโหวตจากเพื่อนร่วมอาชีพให้ครองรางวัลแข้งยอดเยี่ยมของ พีเอฟเอ ประจำปีนี้ซึ่งเป็นครั้งที่สองที่ได้รางวัลต่อจากปี 2018 โดยเอาชนะอีกตัวเต็งอย่าง เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้

หลังรับรางวัล ซาลาห์ เปิดใจว่า "นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งโดยเฉพาะการได้รับเสียงโหวตจากนักเตะด้วยกัน มันแสดงให้เห็นว่าคุณได้ทำงานอย่างหนักจริงๆ และได้ในสิ่งที่คุณลงมือลงแรงเอาไว้"

ขณะที่รางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปีตกเป็นของ ฟิล โฟเด้น ดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ช่วยทีมป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีกเอาไว้ได้สำเร็จ




ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด