:::     :::

โหมหนัก!ราชันสนเจมส์แบ็กสิงห์จริงจัง

วันศุกร์ที่ 10 มิถุนายน 2565
930
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดลี่ เมล รายงานว่า เรอัล มาดริด ให้ความสนใจ รีซ เจมส์ แบ็กขวาเชลซีอย่างมาก และกำลังติดตามสถานการณ์แบบใกล้ชิด

ซามี ม็อกเบล หัวหน้าข่าวของ เดลี่ เมล รายงานเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า เรอัล มาดริด มองเห็นโอกาสในการดึงฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษมาจาก สแตมฟอร์ด บริดจ์ เพราะการเจรจาสัญญาใหม่ของนักเตะกับ เชลซี ยังไม่มีความคืบหน้า

แม้สัญญาฉบับปัจจุบันของแข้งวัย 22 ปียังคงมีไปจนถึงกลางปี 2025 แต่ผลงานในฤดูกาลล่าสุดบวกกับสถานะที่กลายมาเป็นแกนหลักในทีม โธมัส ทูเคิ่ล ทำให้ทางนักเตะต้องการปรับปรุงสัญญาให้ดีกว่าเดิม

อย่างไรก็ตาม การเจรจาไม่มีความคืบหน้า ซึ่งในรายงานเผยว่าสโมดังของลอนดอนยื่นข้อเสนอที่ห่างไกลกับความต้องการของ เจมส์

ปัจจุบัน เจมส์ รับค่าแรงกับ สิงโตน้ำเงินคราม ที่ประมาณ 7 หมื่นปอนด์ต่อสัปดาห์ แม้สโมสรรู้สถานการณ์ดีแต่ด้วยปัญหาการเงินและบทลงโทษจากรัฐบาลตั้งที่มีแก่ โรมัน อบราโมวิช ทำให้การเจรจาชะงัก แม้ตอนนี้ทีมได้เจ้าของใหม่เรียบร้อยแต่เรื่องต่างๆ ยังคงไม่มีความคืบหน้า

ในรายงานเผยต่อไปว่า ท็อดด์ โบห์ลี และกลุ่มทุนเจ้าของใหม่ตั้งใจจะเจรจากับตัวแทน เจมส์ แต่ตอนนี้สถานการณ์ต่างๆ อาจจะซับซ้อนกว่าเดิมเพราะนักเตะรู้สึกว่าตนเองถูกมองข้ามและไม่ได้ถูกวางไว้ในระดับที่มีค่ามากพอ

นอกจากนั้น เรอัล มาดริด กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด โดยเฉพาะฝั่งยอดทีมของสเปนที่มองแบบไม่ละสายตา และพร้อมล่าตัวนักเตะในหน้าร้อนนี้



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})