:::     :::

วงในอ้างสิงห์จีบคู่ขนานคิมเพมเบ้รียูเนี่ยนทูเคิ่ล

วันศุกร์ที่ 10 มิถุนายน 2565
2,225
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร เชลซี ถูกเปิดโปงว่าเล็ง เพรสแนล คิมเพมเบ้ กองหลัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นอีกเป้าหมายในการเสริมทีมในตำแหน่งเซนเตอร์ในช่วงซัมเมอร์นี้ร่วมกับ ฌูลส์ กุนเด้ ของ เซบีย่า และ มัทไธส์ เดอ ลิกท์ ค่าย ยูเวนตุส

รายงานจาก คริสเตียน โฟล์ก บรรณาธิการอาวุโสแห่งสปอร์ต บิลด์ว่าทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล เตรียมเผชิญกับการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์ที่วุ่นวายโดยเฉพาะตำแหน่งเซนเตอร์ที่ทีมกำลังจะเสีย อันโตนิโอ รือดิเกอร์ และ อันเดรียส คริสเตนเซ่น แบบไม่มีค่าตัว รวมถึง เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ที่จะหมดสัญญาด้วยเช่นกัน 

        ที่ผ่านมาสโมสรมีข่าวกับกองหลังอย่าง กุนเด้ ดีกรีทีมชาติฝรั่งเศสที่มีข่าวเกือบได้ตัวมาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว  ก็ถูกปัดฝุ่นใหม่ในตลาดที่เปิดทำการตั้งแต่ 10 มิ.ย.2022 

นอกจากนั้น เชลซี ยังเดินหน้าทาบทามคู่ขนานจีบ คิมเพมเบ้ ลูกทีมเก่าของ ทูเคิ่ล ที่ เปแอสเช เป็นอีกตัวเลือก หวังมารียูเนี่ยนยัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ พร้อมกับ ติอาโก้ ซิลวา ที่คอยท่าอยู่ก่อน 


แข้งวัย 26 ปีเป็นเด็กปั้นของ ปารีสฯโดยอยู่กับทีมมาตั้งแต่อายุ 10 ขวบเมื่อปี 2005 ก่อนขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในปี 2014 ปัจจุบันลงเล่นให้ทีมไปแล้ว 219 เกม ทำ 3 ประตูกับ 2 แอสซิสต์

ตัวเลือกอื่นๆที่ฝ่ายคัดสรรบุคลากร เชลซี เล็งก็เช่น เดอ ลิกท์ แข้งระดับทีมชาติฮอลแลนด์ เพราะกึ๋นฟุตบอลสูงเล่นได้ทั้งระบบคู่เซนเตอร์แบ็กหรือ 3 ปราการหลังตัวกลาง และดูโอ อินเตอร์ มิลาน อย่าง อเลสซานโดร บาสโตนี่, มิลาน สคริเนียร์ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด