:::     :::

ฮอฟฟ์มันน์เผยต้องเฝ้าเสาทั้งที่มีเชื่อโควิด

วันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน 2565
1,036
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอน-ธอร์เบน ฮอฟฟ์มันน์ ผู้รักษาประตูของ บาเยิร์น มิวนิค เผยว่าตัวเองต้องลงเฝ้าเสาทั้งที่ติดเชื้อโควิดในช่วงที่มาเล่นกับ ซันเดอร์แลนด์ ด้วยสัญญายืมตัว

         มือกาววัย 23 ปีถูกยืมมาค้าแข้งกับสโมสรในลีก วันของอังกฤษในฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวลงเฝ้าเสาทั้งหมด 23 เกมในลีก ซึ่งเจ้าตัวออกมาเผยว่ามีช่วงที่ตนเองกลัวอย่างมากเพราะต้องถูกส่งลงเล่นทั้งที่ยังไม่หายจากโควิดดี

         "ในช่วงปีใหม่ผมติดเชื้อและนั่นทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนไป" ฮอฟฟ์มันน์ กล่าว "เมื่อผมกลับมาหลังจากกักตัว 7 วัน ผมต้องกลับไปเฝ้าเสาในทันที แม้ว่าการตรวจอย่างรวดเร็วนั้นจะยังมีผลบวกอยู่เล็กน้อย"

         "ผมต้องเล่นทั้งที่มีไวรัสโคโรน่า ผมลงสนาม 3 เกม แต่รู้สึกแย่ลงในทุกๆเกม ผมมีอาการปวดหัวและเหมือนมีอะไรมาทิ่มแทงที่หัวใจ รวมถึงการที่ต้องหายใจถี่ด้วย"

         "อะดรีนาลีนสูบฉีดผมในเกมแรกเพราะผมมีความสุขที่ได้กลับมาเฝ้าเสา ตั้งแต่เกมที่สองอาการเริ่มรุนแรง มันหนักจนแทบทำอะไรไม่ได้เลย"

         "ผมบอกผู้บริหารสโมสรว่าผมไม่สามารถช่วยทีมได้ในตอนนี้และผมต้องรับการตรวจสอบเชิงลึกมากกว่านี้ แต่นั่นถูกนำไปในทิศทางที่ผิด"

         "ไม่มีการตรวจหัวใจหรือปอดหลังการติดเชื้อ ไม่มีการทดสอบที่รวดเร็วกว่านี้ก่อนเกม ร่างกายผมไม่ดีเลย แต่สโมสรก็ต้องการให้ผมลงเล่นอีก"

         อย่างไรก็ตามทาง ซันเดอร์แลนด์ ออกมาตอบโต้เรื่องนี้ว่า "ซันเดอร์แลนด์ เอฟซี ปฏิบัติตามคำแนะนำและมาตรการของรัฐบาลและฟุตบอลลีกทั้งหมดตลอดการระบาดของโควิด-19 และยังทำให้แน่ใจว่าสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของพนักงานทุกคนได้รับการคุ้มครองตลอดเวลา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})