:::     :::

ฟูแล่มจ่อได้สตราโคช่าเฝ้าเสาสัญญา2+1ปี

วันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน 2565
928
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร ฟูแล่ม น้องใหม่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เดินหน้าเสริมทัพเพื่อต้านทานคู่แข่งฤดูกาล 2022-23 เต็มกำลัง ล่าสุดยื่นสัญญาให้นายด่านฟรีเอเยนต์ โธมัส สตราโคช่า อดีตแข้ง ลาซิโอ เป็นที่เรียบร้อย แถมมีสัญญาณบวก

รายงานจากฟิชาเฆสดอทเนตว่าผจก.ทีม มาร์โก ซิลวา ไม่วางใจโกลที่มีอยู่ทั้งสองคนอันได้แก่ เปาโล กาซซานีก้า ซึ่งแม้มีประสบการณ์เล่นลีกสูงสุดให้ สเปอร์ส และ เซาธ์แฮมป์ตัน ทว่าฟอร์มช่วงหลังมือรั่วเก็บเพียง 2 คลีนชีตจาก 11 นัด จนถูกลดบทบาทเป็นสำรอง 2 เดือนท้าย 

คนมาแทนอย่าง มาเร็ค ราดัค ต่อให้ประคองสถานการณ์จนเจ้าสัวน้อยได้แชมป์ชปช.อังกฤษ เลื่อนชั้นอัตโนมัติ ทว่าจอมหนึบสโลวีเนี่ยนก็อ่อนประสบการณ์ลีกสูงสุด เคยลิ้มรสแค่ 2 เกม 

ทาง ซิลวา จึงเห็นว่าหามือดีมีความเขี้ยวดีกว่ากระทั่งปิ๊ง สตราโคช่า ซึ่งหมดพันธะออกจากสตาดิโอ โอลิมปิโก้ โดยพร้อมยื่นสัญญาการันตี 2 ปี บวกออปชั่นทีมในฤดูกาลที่


จอมหนึบวัย 27 กะรัต ดีกรีทีมชาติแอลเบเนีย เฝ้าเสาอยู่กับ ลาซิโอ มากว่า 6 ปี โดยยึดมือหนึ่งจาก เปเป้ เรน่า เมื่อ 5 .. 2021 เก็บ 7 คลีนชีตในการเฝ้าเสา 23 นัด ทีมจบอันดับห้า เซเรีย อา อิตาลี 

หน่วยก้านโดดเด่น 6 ฟุต-4 นิ้ว เล่นพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สบาย โดยเขาจะเป็น 1 จาก 6 แข้งใหม่ที่ ฟูแล่ม มีแผนเสริมมาตลาดซัมเมอร์ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด