:::     :::

อ้าง!เป๊ปมีสัญญาใจแบร์นาร์โด้ปล่อยย้ายถ้าข้อเสนอดี

วันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน 2565
774
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบร์นาร์โด้ ซิลวา กองกลาง แมนฯ ซิตี้ โดนสื่อมวลชนกาตาลันเสนอข่าวป่วนสมาธิหวังเชียร์ร่วมงาน บาร์เซโลน่า เมื่อล่าสุดอ้างว่าแข้งโปรตุกีสมีสัญญาลูกผู้ชายกับผจก.ทีม โจเซป กวาร์ดิโอล่า หากโคตรทีมยื่นข้อเสนอซื้อมาในราคาสมเหตุสมผลจะไฟเขียวย้ายออก

รายงานจากมุนโด เดปอร์ติโบว่าจากสถานการณ์ทีมบาร์ซ่าปัจจุบันทำใจว่าต้องขายกองกลาง เฟรงกี้ เดอ ย็อง ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ช้าก็เร็ว ดังนั้นเทรนเนอร์ ชาบี เอร์นานเดซ ต้องหาตัวแทนแล้วปิ๊ง แบร์นาร์โด้ ที่สุด 

แม้ทราบว่านี่คือความพยายามที่ท้าทายเมื่อแข้งวัย 27 ปียังเหลือสัญญาถึงมิ.. 2025 แถมซีซั่นที่ผ่านมาสามารถปลุกฟอร์มเก่งลงเตะกว่า 50 นัดทุกรายการทำ 13 ประตู, เจ็ดแอสซิสต์ แถมติดทีมยอดเยี่ยมแห่งปีสถาบันความน่าเชื่อถือสูงอย่างพีเอฟเอ

อย่างไรก็ตามบาร์ซ่าเชื่อว่าตัวเองมีโอกาสเพราะนักเตะเคยเปรยว่าอิ่มตัวกับช่วงเวลา 5 ปีในเอติฮัด สเตเดี้ยม อยากหาความท้าทายใหม่และหนทางอยู่ใกล้ครอบครัว, เพื่อนฝูง, แฟนสาวให้มากสุด 


บวกกับเรื่องลับที่แหล่งข่าวไปทราบว่า เป๊ป เคยสัญญาใจกับ แบร์นาร์โด้ เมื่อปีก่อนช่วงเจ้าตัวท้อแท้เต็มที่ว่าขอให้ทนอีกซีซั่น หากซัมเมอร์ 2022 มีค่ายลูกหนังโปรด ยื่นข้อเสนอเป็นที่น่าพอใจมาแก่เรือใบสีฟ้าตัวกุนซือหัวก้าวหน้าก็ลูกผู้ชายพอจะปล่อยศิษย์รักโบยบิน 

ซึ่งแน่นอนบาร์ซ่าเข้าเงื่อนไขทุกอย่างของ แบร์นาร์โด้ ติดเพียงสถานะการเงินถังแตก 

น่าสนใจว่าเรื่องจะคลี่คลายแบบไหนเมื่อราคาประเมินของดาวเตะโปรตุกีสไม่ต่ำกว่า 75 ล้านยูโร (ราว 64 ล้านปอนด์) ค่าจ้างก็แพงทะลุ 9.1 ล้านยูโร-ต่อ-ปี (7.8 ล้านปอนด์)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด