:::     :::

นิคส์อาจพิจารณาดึงแอนโธนี่คืนถิ่นเก่า

วันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายน 2565
851
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์เมโล่ แอนโธนี่ อดีตฟอร์เวิร์ด แอลเอ เลเกอร์ส มีโอกาสหวนคืนถิ่นเก่า นิวยอร์ค นิคส์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

นิวยอร์ค นิคส์ ตกเป็นข่าวว่ากำลังพิจารณาดึง คาร์เมโล่ แอนโธนี่ ฟอร์เวิร์ดมากประสบการณ์วัย 38 ปี หวนคืนถิ่น 'เมดิสัน สแควร์ การ์เด้น' อีกครั้ง ตามรายงานจาก นิวยอร์ค โพสต์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

แอนโธนี่ เคยเล่นกับ นิคส์ ในช่วงปี 2011-2017 ก่อนมาอยู่กับ โอคลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์, ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์, พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส และ ลอส แอนเจลีส เลเกอร์ส เขาทำเฉลี่ย 13.3 คะแนนจากการลงเล่นเฉลี่ย 26 นาทีต่อเกมฐานะสำรองกับทีม 'ม่วง-ทอง' และกลายเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 


ตามรายงานระบุว่า แอนโธนี่ ต้องการปิดฉากอาชีพของเขาในที่ที่มีความหมายโดยเฉพาะการหวนคืนถิ่นเก่า เมดิสัน สแควร์ การ์เด้น ขณะเดียวกัน นิคส์ กำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการทำข้อตกลงกับฟอร์เวิร์ดวัย 38 ปีเช่นกัน ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับพวกเขาจะประสบความสำเร็จในการดึง เจเล็น บรุนสัน หรือ ไทอัส โจนส์ มาร่วมทีมด้วยหรือไม่ 

มีรายงานเพิ่มเติมว่า จูเลียส แรนเดิ้ล ต้องการออกจากนิวยอร์คเช่นกัน แต่ เลออน โรส ประธานทีมนิคส์ยืนยันว่า แรนเดิ้ล จะเป็นส่วนหนึ่งของอนาคตของทีมต่อไป โดยเป็นส่วนหนึ่งของฟอร์เวิร์ดในบัญชีรายชื่อร่วมกับ โอบี ท็อปพิ่น, แคม เร้ดดิช และ อาร์เจ แบร์เร็ตต์ ซึ่งอาจรวมถึง แอนโธนี่ อีกรายด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})