:::     :::

กายาร์โด้เผยริเวอร์เพลทอดทนรอคำตอบซัวเรซ

วันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายน 2565
880
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์เซโล่ กายาร์โด้ เปิดเผยว่า ริเวอร์ เพลท กำลังอดทนรอการตัดสินใจของ หลุยส์ ซัวเรซ ว่าจะค้าแข้งบนเวทียุโรปต่อไปหรือเลือกมาเล่นกับทีมดังอาร์เจนตินา

มาร์เซโล่ กายาร์โด้ เทรนเนอร์ ริเวอร์ เพลท เปิดเผยถึงความเป็นไปได้ในการทำข้อตกลงกับ หลุยส์ ซัวเรซ ที่สามารถย้ายสังกัดแบบไม่มีค่าตัวหลังสิ้นสุดสัญญากับ แอตเลติโก มาดริด ซึ่งทีมดังอาร์เจนตินาต้องอดทนรอฟังคำตอบจากกองหน้าทีมชาติอุรุกวัยว่าจะตัดสินใจเรื่องอนาคตค้าแข้งของตนเองอย่างไร ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'ผมคุยกับเขา ผมรู้จักเขา ผมมีความสัมพันธ์ที่ดี (กับเขา) ผมมีความเคารพเขามากในฐานะนักเตะและคนๆหนึ่ง ผมได้ติดต่อกับเขาเพื่อดูว่าอะไรเป็นแนวทางสำหรับเขา และถ้าเขาต้องการมาที่ฟุตบอลอาร์เจนตินา ที่สถาบันอย่างเรา เพื่อแข่งขันและประสบความสำเร็จในฟุตบอลโลกที่เขาปรารถนา'


'มันยากที่จะพูดเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่เราไม่รู้ว่ามันจะเป็นจริงหรือไม่ เกินกว่าความสนใจขององค์กรของเรา และนอกเหนือจากข้อเท็จจริงที่นักเตะได้ชั่งน้ำหนักและกำลังพิจารณาอยู่'

'มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับเรา เราควรรอดูว่ามีความเป็นไปได้อย่างไรเมื่อนักเตะวิเคราะห์แต่ละสถานการณ์ เราต้องอดทน' กายาร์โด้ เผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด