:::     :::

'คีโน่'ด่า'ป็อก'อย่าเก่งแต่ในโซเชียล

วันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์ 2561
2,438
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอย คีน อดีตกองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด หล่นคำพูดแต่ละทีทั้งเผ็ดร้อน และตรงประเด็น ล่าสุดบอมบ์ใส่ ปอล ป็อกบา กองกลางฟอร์มตกว่า หัดเล่นบอลให้ดีเหมือนอย่างขยันอัพโซเชี่ยลหน่อย

ดาวเตะเจ้าของค่าตัว 89 ล้าน ปอนด์ นั่งไข่เหนียวอยู่ที่ม้านั่งสำรองในเกม ยูฟ่า ชปล.รอบ 16 ทีม นัดแรก ที่ 'ปีศาจแดง' ออกไปเป่าปากเจ๊า เซบีย่า 0-0 วานนี้ 

ซึ่ง 'คีโน่' ฐานะคอมเมนเตเตอร์ สถานีโทรทัศน์ 'ไอ ทีวี' ผู้รับสิทธิ์ฉายไฮไลท์การทำประตูของ ยูซีแอล ทั่วสหราชอาณาจักร ก็ทำงานสมหน้าที่เตือนสติศิษย์น้องจอมเกรียนแบบทะลุถึงหัวใจ 


คีน จวกทีสะดุ้งทั้งบาง

"ป็อกบา เป็นนักเตะที่ดีนะ แต่เวลานี้โดนแรงกดดันถาโถมอย่างหนัก มีหลายประเด็นให้วิพากษ์เกี่ยกับตัวเขา" อดีตกัปตัน 'ปีศาจแดง' จั่วหัว 

"คืนนี้ก็ถูกดองอีก ทั้งที่ตามฝีเท้าควรมีเขาในรายชื่อ 11 ตัวจริง"

พร้อมกันนั้น 'คีโน่' ยังมองว่าความก๋ากั่นบนโซเชียล ไม่ได้ช่วยให้แข้งวัย 24 กะรัต เจ๋งขึ้นเลยในสนาม "เมื่อมอง ป็อกบา นอกสังเวียนแข่ง เขาดูเป็นคนที่โก้มากเลยนะ หลายๆอย่างที่อัพโหลดลงโซเชี่ยล มีเดีย, รถหรูที่ขับ หรือหนังหัวที่ไปไถมา" 


มรสุมที่ ป็อกบา ต้องผ่านไปให้ได้หากอยากเจ๋งทั้งใน-นอกสนาม

"แต่ให้ตายสิ ทำไมนายไม่เอาความเจ๋งมาอวดในสนามบอลฟะ?" 

มรสุมของ ยูไนเต็ด ยังมีต่อเนื่อง สุดสัปดาห์นี้ (25 ก.พ.) จะลงสนามเจอศึกหนักกับ เชลซี ซึ่งเมื่อถึงเวลานั้นสถานะของ ป็อกบา ยังเป็นเครื่องหมายคำถามว่าจะออกสตาร์ตตัวจริง หรือ สำรอง ตามเดิม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด