:::     :::

ซิสเซ่มั่นใจมาเน่รู้สึกดีเยี่ยมที่บาเยิร์นแน่

วันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน 2565
1,638
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาลิอู ซิสเซ่ กุนซือทีมชาติเซเนกัล เชื่อว่า ซาดิโอ มาเน่ จะได้รับความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมอย่างแน่นอนหากย้ายไปค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค

         "เสือใต้" กำลังเดินหน้าอย่างเต็มที่เพื่อดึงกองหน้าของ ลิเวอร์พูล ร่วมทีม แม้ว่าจะโดนปฎิเสธข้อเสนอสองรอบก่อนหน้านี้ไปแล้ว แต่รายงานล่าสุดเผยว่าทีมแชมป์บุนเดสลีกาเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอรอบที่ 3 ให้พิจารณา

         ในขณะที่ ซิสเซ่ กระตุ้นให้นักเตะในทีมทุกคนจัดการเรื่องปัญหาสัญญาของตัวเองให้เรียบร้อยก่อนเข้าสู่ฟุตบอลโลก ก็มีการพูดถึง มาเน่ ว่าจะรู้สึกเยี่ยมอย่างแน่นอนถ้าไปอยู่กับทีมดังแห่งเมืองเบียร์

         "ผมไม่ได้พูดถึงแค่ ซาดิโอ เท่านั้น ผมจะพูดถึงนักเตะเหล่านั้นที่อยู่ในสถานการณ์ที่พวกเขาต้องการสโมสรใหม่ มันซับซ้อน ทำไมน่ะเหรอ? เพราะมันคือปัญหาทั้งหมดที่รออยู่สำหรับฟุตบอลโลกในเดือนพฤศจิกายน" ซิสเซ่ กล่าว

         "ผมบอกกับลูกทีมของผมให้พยายามจัดการปัญหาเรื่องสัญญา เพื่อที่ว่าเมื่อการแข่งขันกลับมาอีกครั้ง พวกเขาจะพบความมั่นคง ผมได้ยินเกี่ยวกับ ซาดิโอ ที่ บาเยิร์น"

         "บาเยิร์น มีความเข้มข้น ฟุตบอลแบบกดดันในแบบโค้ชชาวเยอรมัน, ซาดิโอ เล่นให้ ซัลซ์บวร์ก ในออสเตรียมาก่อนซึ่งเป็นประเทศที่ติดกัน และนั่นหมายความว่าเขาจะไม่ได้เข้าไปในดินแดนที่ไม่รู้จัก สำหรับผมสโมสรที่เขาจะรู้สึกเยี่ยมที่สุดคือ บาเยิร์น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด