:::     :::

คีนผ่าซากผีไม่สมราคาสักราย

วันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์ 2561
1,961
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเผชิญแรงกดดันจากนักวิจารณ์ต่อเนื่อง ตราบที่ยังไม่สามารถเก็บชัยได้ในเกมสำคัญ ล่าสุด ยูฟ่า ชปล.ที่เจ๊ากับ เซบีย่า 0-0 วานนี้ ก็ถูกศิษย์เก่าเหลาเสียเละเทะ

'ปีศาจแดง' เกือบเอาตัวไม่รอดจาก ราม่อน ซานเชซ ปีซฆวน ในรอบ 16 ทีม นัดแรก ยังดีที่ได้ปาฏิหารย์การเซฟป้องกันประตูของ ดาบิด เด เคอา จึงยังไม่เพลี่งพร้ำ 

ล่าสุด รอย คีน อดีตกองกลาง ยูไนเต็ด ฐานะคอมเมนเตเตอร์ สถานีโทรทัศน์ 'ไอ ทีวี' ผู้รับสิทธิ์ฉายไฮไลท์การทำประตูของ ยูซีแอล ทั่วสหราชอาณาจักร วิพากษ์ผลงานสุดทื่อในแนวรุกว่าต่ำมาตรฐานหลายหน่อ 

"แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังมีปัญหา (โรเมลู) ลูกากู ควรทำได้ดีกว่านี้, ส่วน อเล็กซิช ผมทราบว่าเขาเพิ่งมาใหม่ ทว่าก็ควรทำได้ดีกว่านี้" 

"นอกจากนั้นการลงทุนในเกมรับก็จำเป็นเช่นกัน" 


คีโน่ เหลาทีม ยูไนเต็ด ยุคนี้ว่าผลงานต่ำมาตรฐาน

พร้อมกันนั้น 'คีโน่' ยังพูดถึง ลูกากู ว่าผลงานบ้านๆเกินไปแม้จะกดให้ ยูไนเต็ด 21 สกอร์ ในฤดูกาลแรก แถมเกือบส่องตาข่าย เซบีย่า ด้วยทว่าโดนจับแฮนด์บอล 

"เมื่อพูดถึง แมนฯ ยูไนเต็ด สโมสรที่ยิ่งใหญ่สุดบนพื้นพิภพนี้ แน่นอนพวกนักเตะต้องยกผลงานขึ้นมา ยกตัวอย่าง ลูกากู แกต้องครองบอลให้ได้มากกว่านี้, สร้างโอกาสให้เพื่อนมากกว่านี้ ไม่ก็ส่งลูกไปกองก้นตาข่าย"


อเล็กซิส (ซ้าย) ผลงานไม่ดีเช่นเดียวกับคนอื่นๆ

"หากอยากจะเป็นหนึ่งในทำเนียบยอดดาวยิง ยูไนเต็ด บอกเลยว่า ลูกากู ต้องพังประตูในเกมเบียดๆแบบนี้ให้ได้" 

ทั้งนี้ตลอด 90 นาที 'รอม' ได้ลุ้นสำคัญท้ายครึ่งแรกเมื่อวอลเลย์เผาขนเท้าซ้าย เบิร์ดข้ามคานแบบน่าเขกกะโหลก โดยทั้งเกมทีมส่องตรงกรอบแค่ 1 จาก 6 ครั้ง 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด