:::     :::

โบลตันมั่นใจมากขึ้นกับการลงเล่นปีที่สอง

วันอังคารที่ 14 มิถุนายน 2565
590
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิค โบลตัน ไลน์แบ็กเกอร์ของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ จะเติบโตและมีบทบาทมากขึ้นในเกมป้องกันของทัพหัวหน้าเผ่าในการเล่นอาชีพปีที่สอง

นิค โบลตัน ไลน์แบ็กเกอร์วัย 22 ปีของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เปิดเผยว่าเขาเริ่มมีความมั่นใจมากขึ้นกับความรับผิดชอบมากขึ้นในการก้าวเข้าสู่การเล่นอาชีพปีที่สองกับทัพหัวหน้าเผ่า หลังทำผลงานน่าประทับใจในซีซั่นรุคกี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

แม้จะไม่มี ไทแรนน์ มาติเยอ เซฟตี้ประสบการณ์ที่ย้ายไปเซ็นสัญญากับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส แต่คาดว่าไลน์แบ็กเกอร์วัย 32 ปียังมีความโดดเด่นในเกมป้องกันของทัพหัวหน้าเผ่าในซีซั่น 2022 และปีต่อๆไป ซึ่ง โบลตัน จะเติบโตมากขึ้นในตำแหน่งผู้นำและกับความรับผิดชอบใหม่ในการลงเล่นอาชีพปีที่สองของเขา

'มันครบ 180 แล้ว มันราบรื่นมาก' โบลตัน กล่าว 'ทุกคนที่นี่ปลูกฝังความมั่นใจในตัวผมในการเป็นผู้นำทีมและเล่นอย่างรวดเร็ว ดังนั้นผมพึ่งพาคนพวกนั้นและพวกเขาก็ไว้ใจผม เราจะสร้างและเก็บสะสมวันต่อไป'

ชีฟส์ แสดงความมั่นใจในตัว โบลตัน ด้วยการปล่อย แอนโธนี่ ฮิตเช่นส์ ไลน์แบ็กเกอร์ประสบการณ์พ้นทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ โดย โบลตัน ถูกปรับมาเล่นตำแหน่งใหม่และเขายังคงมองเห็นช่องว่างให้พัฒนาอีกมากในการทำหน้าที่ใหม่ให้สำเร็จ

'เรื่องใหญ่ (สำหรับผมในตอนนี้) คือวิสัยทัศน์ แค่เห็นในสนามดีขึ้น พอเข้าสู่ปีแรก ทุกอย่างดำเนินไปอย่างรวดเร็ว แต่เมื่อฤดูกาลผ่านไป สิ่งต่างๆช้าลงเล็กน้อย' โบลตัน อธิบาย 'ฤดูกาลนี้ มันเป็นเพียงการเปิดวิสัยทัศน์ของผมและความสามารถในการมองเห็นสิ่งต่างๆในสนามมากขึ้นในคราวเดียว นั่นจะช่วยให้ผมเล่นเร็วขึ้นเล็กน้อย นั่นคือสิ่งที่ผมตั้งใจจะทำ'


โบลตัน จบซีซั่นรุคกี้ด้วยการทำ 112 แท็คเกิ้ลสูงสุดของทัพหัวหน้าเผ่า และยังแท็คเกิ้ลให้คู่แข่งเสียบอล 11 ครั้ง รวมถึงการเก็บฟัมเบิ้ลวิ่งย้อนทำทัชดาวน์ระบะ 86 หลาที่เป็นไฮไลท์ของฤดูกาลด้วย เขากลายเป็นรุคกี้คนที่ 9 นับตั้งแต่ปี 2000 ที่ทำอย่างน้อย 100 แท็คเกิ้ลและแท็คเกิ้ลให้คู่แข่งเสียบอลอย่างน้อย 10 ครั้ง โดยมี แดเรียส เลนเนิร์ด ไลน์แบ็กเกอร์ของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เป็นคนล่าสุดที่ทำผลงานระดับดังกล่าวในปี 2018

'ผมคิดว่ายิ่งเขามีความเข้าใจมากขึ้น และยิ่งเขาทำมันมากเท่าไหร่ มันจะเป็นผลดีต่อสัญชาตญาณของเขา' แอนดี้ รีด เฮดโค้ชชีฟส์กล่าวถึง โบลตัน 'คุณเห็นเขาในการรันเกมที่มีประสิทธิภาพจริงๆ (ปีที่แล้ว) และตอนนี้เขาสามารถทำงานพาสซิ่งเกมได้ นั่นคือสิ่งที่แคมป์เหล่านี้เป็น'

'นั่นคือสิ่งที่คุณจะเห็นไลน์แบ็กเกอร์กระโดดขึ้นเล็กน้อยจากปีแรกเป็นปีที่สองและสาม พวกเขาได้รับสิ่งเหล่านั้นทั้งหมดกับพาสเกม และผมคิดว่านั่นจะช่วยให้เขาสามารถเอาชนะเกมได้ เขากำลังโจมตีมันอย่างบ้าคลั่งในขณะนี้ เขาทุ่มเทกับมันมากจริงๆ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด