:::     :::

วีระเทพเผยเรียนรู้จากโย่ง-ตั้มหลังต้องยืนเซนเตอร์ช้างศึก

วันอังคารที่ 14 มิถุนายน 2565
661
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

วีระเทพ ป้อมพันธ์ุ เผยดีใจกับผลงานไม่ว่าจะลงเล่นตำแหน่งไหนก็ตามให้ช้างศึก

วีระเทพ ป้อมพันธุ์ กองกลาง ทีมชาติไทย กล่าวถึงการเล่นตำแหน่งกองหลัง และความมุ่งมั่นที่จะดวลเจ้าภาพ อุซเบกิสถาน ในนัดสุดท้าย
“ตำแหน่งถนัดจริงๆ คงเป็นกองกลางที่เล่นมาตลอด แต่เซนเตอร์เป็นตำแหน่งที่ผมได้รับมอบหมาย ผมพยายามเรียนรู้ และฟังพี่ๆ หลายคนโดยเฉพาะพี่โย่ง พรรษา เหมวิบูลย์ ที่เล่นคู่กัน เขาจะคอยบอกรวมถึงพี่ตั้ม ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ด้วย”
“เราต้องเรียนรู้วิธีการวิ่ง ซึ่งได้พี่ๆ คอยบอกว่า เราควรจะเล่นอย่างไร เข้าซ้อนตอนไหนทำให้ผมเล่นง่ายขึ้น เวลาลงไปแข่งรวมถึงตอนซ้อมเราสื่อสารกันตลอดทำให้ผมได้รู้ถึงวิธีการเล่นในตำแหน่งนี้ได้ดี แต่ก็ยังไม่ได้ชำนาญ แต่ผมพยายามจะเรียนรู้ เพราะผมได้รับหน้าที่จากโค้ชมาแล้ว”
“สองเกมแรกเรายังไม่ได้เจอเกมรุกที่หนักมากทำให้ยังไม่เป็นปัญหากับทีมเรา และด้วยชัยชนะที่ทำได้ผมก็รู้สึกดีใจกับผลงานไม่ว่าจะได้รับหน้าที่ลงเล่นตำแหน่งไหนก็ตาม”
“อุซเบกิสถาน เป็นทีมที่มีคุณภาพ ผู้เล่นหลายคนเล่นอยู่ในยุโรป สำหรับผมตั้งแต่ที่เราเตรียมทีมมา ผมอยากเจออุซเบกิสถานมากที่สุด พวกเขาเป็นเจ้าภาพ ผู้เล่นมีคุณภาพ เกมนี้จะเป็นเกมที่วัดถึงสิ่งที่เราซ้อมกันมาว่า การเจอทีมที่มีคุณภาพแบบนี้เราจะทำได้หรือไม่ การเล่นของเราจะชนะไหม ซึ่งมันเป็นแมตช์ที่พวกเรารอคอยจะลงไปสู้ในสนาม
โปรแกรมฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023 รอบคัดเลือก กลุ่มซี วันที่14 มิถุนายน 2565 ทีมชาติอุซเบกิสถาน พบ ทีมชาติไทย ที่มาร์กาซีย์ สเตเดียม, ประเทศอุซเบกิสถาน เวลา 22.30 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด