:::     :::

สื่อฝอยทองเผยผีสนฉีกสัญญาวิตินญ่า

วันพุธที่ 15 มิถุนายน 2565
1,051
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าเป็นทีมที่ให้ความสนใจมากที่สุดที่จะจ่ายค่าฉีกสัญญาคว้าตัว วิตินญ่า กองกลาง ปอร์โต้ ในราคา 34 ล้านปอนด์ ตามรายงานจากโปรตุเกส

ดาวเตะวัย 22 ปี ซึ่งมีชื่อเต็มว่า วิตอร์ มาชาโด้ แฟร์เรยร่า เคยมีประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีก มาแล้ว หลังเคยถูกยืมตัวมาเล่นกับ วูล์ฟส์ ในฤดูกาล 2020-21

เนื่องด้วยข้อจำกัดของโควิด-19 ในช่วงนั้น วูล์ฟส์ ปฏิเสธโอกาสที่จะคว้าตัวเขามาด้วยสัญญาถาวรในราคา 17 ล้านปอนด์ แต่ตอนนี้มีรายงานว่าเขาพร้อมที่จะกลับไปยังพรีเมียร์ลีก แล้ว

เรคคอร์ด สื่อโปรตุเกสได้ให้รายละเอียดว่า วิตินญ่า ซึ่งกลับมายัง ปอร์โต้ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และมีบทบาทสำคัญต่อการคว้าดับเบิ้ลแชมป์ เตรียมที่จะออกเดินทางอีกครั้งแล้ว

เรคคอร์ด ระบุต่อว่าค่าฉีกสัญญา 40 ล้านยูโร (34 ล้านปอนด์) ของเขาจะถูกเปิดใช้งานจากสโมสรพรีเมียร์ลีก

แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมเดียวที่มีชื่ออยู่ในรายงานนั้น

พวกเขาเพิ่มเติมว่า เอริก เทน ฮาก กุนซือใหม่ ผีแดง รู้สึกว่าสไตล์ของ วิตินญ่า เข้าได้ดีกับการทำทีมของเขา และการอำลา ปอร์โต้ ของผู้เล่นก็ใกล้เข้ามาแล้ว

ขณะเดียวกัน รายงานจาก โอโชโก้ เปิดเผยว่า วิตินญ่า ได้รับการกล่าวถึงในการประชุมของทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ บาร์เซโลน่า เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

วิตินญ่า ฉายแววในฤดูกาลที่แล้ว โดยมีบทบาทสำคัญในการพา ปอร์โต้ คว้าแชมป์ลีก โดยลงเล่นไป 47 รวมทุกรายการ ทำไป 4 ประตู และ 5 แอสซิสต์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})