:::     :::

กังหันตวัดคอเวลส์ทดเจ็บ3-2เดอปายฮีโร่

วันพุธที่ 15 มิถุนายน 2565
810
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนเธอร์แลนด์ เก็บชัยชนะเหนือ เวลส์ 3-2 แบบสุดดราม่าจากประตูในช่วงทดเจ็บของ เมมฟิส เดอปาย ในศึกยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก คืนวันอังคารที่ผ่านมา

เจ้าถิ่นทัพกังหัน ปรับทัพหลายตำแหน่ง แนวรุกใช้ โนอาห์ ลัง ล่าตาข่ายกับ วินเซนต์ ยานเซนต์ และได้ มัทไธจ์ส เดอ ลิกท์ หายเจ็บกลับมาคุมแนวรับ ส่วน เวลส์ ให้ แกเร็ธ เบล เป็นสำรอง

เนเธอร์แลนด์ ได้ลุ้นก่อนในนาทีที่ 10 ฮันส์ ฮาเตบัวร์ เปิดบอลให้ วินเซนต์ ยานเซนต์ ได้โหม่ง แต่ไม่เข้ากรอบ 

อีก 7 นาทีถัดมา เนเธอร์แลนด์ นำ 1-0 จนได้จากจังหวะที่ ยานส์เซ่น ทางขวาแตะบอลให้ โนอาห์ ลัง พลิกเข้าไปถึงหัวกะโหลกก่อนซัดด้วยขวาบอลพุ่งตุงตาข่ายไม่เหลือ 

สกอร์ขยับเพิ่มเป็น 2-0 ในนาที 23 โคดี้ กั๊คโป ได้บอลกลางสนามแล้วลากฝ่ามาถึงหน้าเขตโทษก่อนจะซัดเองไปติดบล็อค แต่ก็ตามซ้ำเข้าไปไม่พลาด

ทีมเยือนเวลส์ไม่ถอดใจ สามารถไล่ทวงเม็ดแรกคืนได้อีก 3 นาทีถัดมาจากจังหวะที่ตัดบอลได้กลางสนาม แฮร์รี่ วิลสัน แทงให้ เบรนแนน จอห์นสัน หลุดเข้าไปตรงกลางก่อนจะซัดด้วยขวาผ่านตัว ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น ตุงตาข่าย จากนั้นจบครึ่งแรกที่สกอร์ 2-1 

เริ่มครึ่งหลังได้ 4 นาที ทัพกังหันมีลุ้นเมื่อ วินเซนต์ ยานส์เซ่น แทงบอลหน้ากรอบให้ กั๊คโป สอดหลุดเข้าไปในกรอบฝั่งขวาก่อนจะได้ซัดหน้าเสาแรกบอลสุดท้ายไปติดเซฟ เฮนเนสซีย์ 

นาที 69 เจ้าถิ่นเกือบได้เฮอีก วินเซนต์  ยานส์เซ่น ได้บอลหน้ากรอบเขตโทษก่อนจะวางเท้าปั่นด้วยซ้ายเน้นๆ บอลเกือบโค้งเข้าประตูแต่ เวย์น เฮนเนสซีย์ ปัดแล้วคว้าเอาไว้ได้หวุดหวิด

ช่วง 10 นาทีสุดท้าย เวลส์ ส่ง แกเร็ธ เบล ลงสนาม และตามตีเสมอ 2-2 ได้ในทดเจ็บจากจุดโทษที่ผู้ตัดสินเช็กวีเออาร์ยืนยันว่า ไทเรลล์ มาลาเซีย ไปทำฟาวล์ คอนเนอร์ โรเบิร์ตส์ ก่อนเป็น เบล รับหน้าที่สังหารไม่พลาด

เกมทำท่าว่าจะแบ่งแต้มกันไป แต่แล้วช่วงทดเจ็บนาทีที่ 3 เจ้าถิ่นก็มาได้ประตูชัยในจังหวะที่ทีมเยือนสกัดบอลไม่ดีเข้าทาง เดอปาย วิ่งไปล้มตัวยิงด้วยขวาตามน้ำเข้าไปไม่เหลือ 

ทำให้จบเกม เนเธอร์แลนด์ เบียดชนะ เวลส์ ไปได้สนุก 3-2 เก็บเพิ่มเป็น 10 คะแนน ยึดตำแหน่งจ่าฝูงของกลุ่มเอาไว้ได้



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด