:::     :::

พรีเมียร์ลีกคลอดโปรแกรมซีซั่นใหม่ของแท้พฤหัสฯนี้

วันพุธที่ 15 มิถุนายน 2565
1,201
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พรีเมียร์ลีก มีกำหนดเปิดเผยปฏิทินฤดูกาลใหม่ 2022-23 ของแท้ ในวันพฤหัสบดีที่ 16 มิถุนายนนี้

พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2022-23 จะมีการเปิดเผยโปรแกรมตลอดทั้งฤดูกาลใหม่ในวันพฤหัสบดีที่ 16 มิถุนายนนี้ ตั้งแต่เวลา 9.00 น. ตามเวลาอังกฤษ หรือเวลา 15.00 น. ตามเวลาไทย

ฤดูกาล 2022-23 ของพรีเมียร์ลีก จะเปิดฉากในช่วงสัปดาห์ที่ 6-7 สิงหาคม เร็วขึ้นกว่าเดิม เพราะมีศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ มาคั่นกลางในช่วงเดือนพฤศจิกายน-ธันวาคม และเกมสุดท้ายของซีซั่นจะถูกยืดออกไปจบวันที่ 28 พฤษภาคม 2023

ก่อนหน้านี้ มีการเปิดเผยโปรแกรมพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2022-23 ที่ถูกระบุว่ารั่วไหลออกมาทางโซเชียลมีเดีย เป็นโปรแกรม 8 สัปดาห์แรก และโปรแกรมระหว่างบ็อกซิ่งเดย์ไปจนถึงกลางเดือนกุมภาพันธ์

อย่างไรก็ตาม ยังไม่สามารถพิสูจน์ได้ว่าโปรแกรมดังกล่าวเป็นของจริงหรือไม่ เพราะไม่มีการแข่งขันกลางสัปดาห์ ที่แท้จริงแล้วมีกำหนดโปรแกรมมิดวีคแรกระหว่างวันอังคารที่ 30 สิงหาคม ถึงวันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน



สำหรับโปรแกรมพรีเมียร์ลีกที่รั่วไหลทางโซเชียลมีเดียนั้น แมตช์แรก แชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านรับมือ แอสตัน วิลล่า เป็นการรีแมตช์เกมสุดท้ายของซีซั่นที่แล้วที่ชี้ชะตาแชมป์ของ เรือใบสีฟ้า ขณะที่ ลิเวอร์พูล จะบุกเยือน นิวคาสเซิ่ล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เยือน วูลฟ์แฮมป์ตัน เป็นต้น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด