:::     :::

วัตสันยืนยันไม่เคยทำร้ายใคร

วันพฤหัสบดีที่ 16 มิถุนายน 2565
613
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอชอน วัตสัน ควอร์เตอร์แบ็ก คลีฟแลนด์ บราวน์ส กล่าวถึงเรื่องคดีที่ถูกกล่าวหาเรื่องล่วงละเมิดทางเพศผ่านสื่อหลังการร่วมฝึกซ้อมในมินิแคมป์ภาคบังคับวันแรก

เดอชอน วัตสัน ควอร์เตอร์แบ็ก คลีฟแลนด์ บราวน์ เปิดเผยต่อสาธารณะครั้งแรกในการแถลงข่าวเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาด้วยการยืนยันว่าเขาไม่เคยทำร้ายใคร, ดูหมิ่นใครหรือบังคับให้ใครทำอะไรโดยไม่เต็มใจเพื่อโต้แย้งข้อกล่าวหาของผู้หญิงหลายรายที่ร้องฟ้องเขาในคดีล่วงละเมิดทางเพศ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

'ไม่, อย่างที่ผมบอกไปว่าผมไม่เคยทำร้ายใคร' วัตสัน กล่าวหลังการร่วมฝึกซ้อมในมินิแคมป์ครั้งแรกกับ บราวน์ส 'ผมไม่เคยรังแกใคร ไม่เคยดูหมิ่นใคร ไม่เคยบังคับใครให้ทำอะไร' 

ความคิดเห็นดังกล่าวสะท้อนถึงสิ่งที่ วัตสัต เคยพูดในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เมื่อเขาบอกนักข่าวว่าเขาไม่มีความเสียใจใดๆเกี่ยวกับการกระทำของเขา ก่อนจะถูกถามว่าเขายืนตามคำพูดเหล่านั้นหรือไม่ 


'ผมคิดว่าคำถามนั้นกระตุ้นคนจำนวนมาก' วัตสัน กล่าว 'ไม่ใช่แค่ผู้หญิงทั่วไป แต่มีผู้คนมากมายในลีกตั้งแต่ผู้หญิงไปจนถึงผู้ชายและอะไรทำนองนั้น สิ่งที่ผมพูดคือ 'ใช่, ผมไม่เคยทำร้ายร่างกาย, ดูหมิ่น หรือล่วงละเมิดใคร' แต่ในขณะเดียวกัน ผมเข้าใจดีว่าผมรู้สึกเสียใจถึงผลกระทบที่มีต่อชุมชนและผู้คนภายนอกของตัวผมเอง นั่นรวมถึงครอบครัวของผม, องค์กรนี้, เพื่อนร่วมทีมในล็อคเกอร์รูมที่ต้องตอบคำถามเหล่านี้'

'นั่นรวมถึงฐานแฟนๆของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ไม่ว่าชายหรือหญิง, ทุกคนทั่วโลก สิ่งหนึ่งที่ผมเสียใจคือผลกระทบที่เกิดขึ้นกับคนจำนวนมาก และมันยากที่จะรับมือ' 


ในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมามีการฟ้องร้องเพิ่มเติมอีก 2 คดี ทำให้ตอนนี้ วัตสัน ถูกกล่าวหาว่ากระทำการล่วงละเมิดทางเพศและการประพฤติมิชอบระหว่างการนวดบำบัดเพิ่มขึ้นเป็น 24 คดี 

'เดอะ นิวยอร์ค ไทม์ส' รายงานเพิ่มเติมเมื่อวันที่ 7 มิถุนายนที่ผ่านมาว่า วัตสัน ได้ว่าจ้างผู้หญิงอย่างน้อย 66 คนตั้งแต่ฤดูใบไม้ร่วงปี 2019 จนถึงฤดูใบไม้ผลิปี 2021 โดยมีการระบุว่ามีนักนวดบำบัดประมาณ 40 คนที่เขาว่าจ้างในช่วง 5 ปีที่อยู่ในฮิวสตัน

เมื่อถูกถามว่าตัวเลขจากการรายงานของ 'เดอะ นิวยอร์ค ไทม์ส' ถูกต้องหรือไม่ วัตสัน ตอบว่า 'ผมไม่คิดอย่างนั้นจากสิ่งที่ผมและทนายความของผมทำ แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นคำถามทางกฎหมายมากกว่าที่ผมไม่สามารถลงรายละเอียดได้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด