:::     :::

ปาโบลเซ็นสัญญา4ปีกับบาร์ซ่าทางการ

วันพฤหัสบดีที่ 16 มิถุนายน 2565
3,052
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปาโบล ตอร์เร่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 19 ปีเปิดตัวฐานะนักเตะใหม่ของ บาร์เซโลน่า อย่างเป็นทางการหลังการเซ็นสัญญา 4 ปีกับทัพอาซูลกราน่า

ปาโบล ตอร์เร่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 19 ปี เปิดตัวฐานะสมาชิกใหม่ของ บาร์เซโลน่า เมื่อลงนามในข้อตกลง 4 ปีอย่างเป็นทางการเมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังย้ายมาจาก ราซิ่ง ซานตานเดร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบ

บาร์เซโลน่า บรรลุข้อตกลงกับ ราซิ่ง ซานตานเดร์ ในการดึง ปาโบล ตอร์เร่ หนึ่งในแข้งดาวรุ่งพรสวรรค์สูง โดยทีมอาซูลกราน่าจะจ่ายเงินค่าตัวเบื้องต้น 5 ล้านยูโรบวกโบนัสเพิ่มเติมตามเงื่อนไขที่อาจทำให้มูลค่าสูงถึง 20 ล้านยูโร 


'วันพุธนี้เป็นวันแรกของ ปาโบล ตอร์เร่ ในชุด เบลากราน่า ในขณะที่เขาเซ็นสัญญากับ เอฟซี บาร์เซโลน่า และได้สวมเสื้อใหม่ของเขาใน คัมป์ นู เป็นครั้งแรก เขาเซ็นสัญญาจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2026 โดยมีค่าฉีกสัญญา 100 ล้านยูโร' แถลงการณ์ของสโมสรระบุ

ขณะที่มิดฟิลด์วัย 19 ปีกล่าวสั้นๆว่า 'ผมมีความสุขและยินดีที่ได้เป็นนักเตะของ บาร์ซ่า และผมสัญญาว่าจะทำทุกอย่างเพื่อทีมนี้' แม้ว่าเขาจะเซ็นสัญญากับ บาร์เซโลน่า เบ ก็ตาม แต่สโมสรยืนยันว่านักเตะจะได้รับโอกาสลงเล่นกับทีมชุดใหญ่ในซีซั่นหน้าด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด