:::     :::

บาสเท่นยกเปเล่,มาราโดน่า,ครัฟฟ์ดีสุดวงการลูกหนัง

วันพฤหัสบดีที่ 16 มิถุนายน 2565
964
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์โก ฟาน บาสเท่น อดีตดาวยิงทีมชาติเนเธอร์แลนด์สมองว่าทั้ง เปเล่, ดีเอโก้ มาราโดน่า และ โยฮัน ครัฟฟ์ ต่างเหนือกว่า ลีโอเนล เมสซี่ จากความคิดของเขา

มาร์โก ฟาน บาสเท่น ตำนานกองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์สยกย่อง เปเล่, ดีเอโก้ มาราโดน่า และ โยฮัน ครัฟฟ์ เป็นสามนักเตะที่ยอดเยี่ยมสุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอลตามมุมมองของเขา ส่วน ลีโอเนล เมสซี่ ยังมีบทบาทความเป็นผู้นำด้อยกว่า มาราโดน่า ตามรายงานจาก 'บีอิน สปอร์ตส์' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เมสซี่ ประสบความสำเร็จมาตลอดอาชีพค้าแข้งของเขากับ บาร์เซโลน่า และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง โดยคว้ารางวัล 'บัลลง ดอร์' ถึง 7 สมัย แต่กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ยังเป็นรอง เปเล่, มาราโดน่า และ ครัฟฟ์ ตามสายตาของ ฟาน บาสเท่น 

'เปเล่, มาราโดน่า และ ครัฟฟ์ เป็นสามนักเตะที่ยอดเยี่ยมในประวัติศาสตร์สำหรับผม ในวัยเด็ก, ผมอยากเป็นเหมือน ครัฟฟ์ เขาเป็นเพื่อนผม ผมคิดถึงเขา เปเล่ และ มาราโดน่า ก็น่าเหลือเชื่อเช่นกัน'

'เมสซี่ เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน แต่ มาราโดน่า มีบุคลิกภาพมากกว่าในทีมเสมอ เมสซี่ ไม่ใช่คนที่นำทัพไปทำสงคราม' ฟาน บาสเท่น กล่าวเสริม 'ผมยังไม่ลืม คริสเตียโน่ โรนัลโด้, (มิเชล) พลาตินี่ หรือ (ซีเนดีน) ซีดาน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด