:::     :::

มิลเลอร์เผยสาเหตุร่วมทีมบิลล์ส

วันพฤหัสบดีที่ 16 มิถุนายน 2565
656
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วอน มิลเลอร์ 'พาส-รัชเชอร์' ประสบการณ์เผยเหตุผลที่เลือกมาเล่นกับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส เนื่องจากต้องการเป็นตัวหนึ่งของทัพควายป่าที่มีความพิเศษ

วอน มิลเลอร์ 'พาส-รัชเชอร์' วัย 33 ปีของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส เผยเหตุผลที่ทำให้เขาตัดสินใจอำลา แอลเอ แรมส์ หลังการคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' เนื่องจากต้องการเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่มีความพิเศษอย่างทัพควายป่า ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'ผมสามารถอยู่ใน แอลเอ และแค่ออกไปชมพระอาทิตย์ตกดินและแค่รัชไปกับ แอรอน โดนัลด์ และทำแซ็ค แต่ผมไม่ได้พอใจแค่นั้น' มิลเลอร์ กล่าว 'ผมไม่พอใจกับที่ที่ผมอยู่ ผมยังต้องการมากขึ้น ผมแค่อยากเป็นส่วนหนึ่งของบางอย่างที่พิเศษ นี่คือทีมพิเศษ พวกเขาอยู่ตรงขอบ และผมแค่อยากจะเป็นหยดสุดท้ายให้ล้นจากคนพวกนี้'

มิลเลอร์ พยายามจะเป็นผู้เล่นเอ็นเอฟแอลคนแรกที่คว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' 3 สมัยกับ 3 ทีมที่แตกต่างกันหลังทำสำเร็จกับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ และ แรมส์ ซึ่ง 'พาส-รัชเชอร์' วัย 33 ปีได้พิสูจน์ให้เห็นเมื่อปีที่แล้วว่าเขายังมีของอยู่ในแท๊งค์อีกมากหลังการทำ 4 แซ็คในช่วงโพสต์ซีซั่นระหว่างเส้นทางสู่ตำแหน่ง 'ซูเปอร์ โบวล์' ของ แรมส์


'พาส-รัชเชอร์' วัย 33 ปีจะเข้ามาถ่ายทอดประสบการณ์แก่ เกรกอรี่ รุสโซ อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2021 ซึ่ง มิลเลอร์ เผยว่าเขาจะช่วยขัดเกลาทั้งร่างกายและจิตใจของ ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 22 ปีให้แข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิม

'มันเหมือนกับการขัดเพชร' มิลเลอร์ กล่าวถึง รุสโซ 'คุณไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนเขาจริงๆ สำหรับผม ผมไม่ได้พยายามเปลี่ยนใคร ผมแค่พยายามดูว่าพวกเขาคิดอะไรอยู่ เห็นแนวทางของพวกเขาจริงๆ ดูทัศนคติของพวกเขา เพราะผู้เล่นทุกคนแตกต่างกัน แต่สิ่งหนึ่งที่เราสามารถสะท้อนถึงกันและกันได้จริงๆคือ ความคิดของเรา ผมให้ความคิดผมแก่เขา ผมให้มุมมองของผมกับสิ่งต่างๆ และหวังว่าเขาจะได้เรียนรู้จากสิ่งนั้น'

'นั่นคือทั้งหมดที่ 'พาส-รัช' เป็น มันไม่ใช่ที่ที่เราสามารถเปลี่ยนใครได้ มันแค่การแลกเปลี่ยนความคิดซึ่งกันและกัน เหมือนลับมีดให้คม นั่นคือสิ่งที่ผมทำกับ จี (เกรกอรี่ รุสโซ) เขาตัวใหญ่, แข็งแกร่งและขี้เล่น มันเป็นเรื่องของความคิดและสิ่งที่ผมควบคุมได้ นั่นคือแนวคิดที่เราจะทำให้กันและกัน' มิลเลอร์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})