:::     :::

วอร์น็อครับตาถั่วเมินเซ็นฟานไดค์แค่5ลป.

วันพฤหัสบดีที่ 16 มิถุนายน 2565
1,643
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นีล วอร์น็อค ออกมาเปิดเผยว่าตนเคยปฏิเสธโอกาสที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ด้วยค่าตัวเพียง 5 ล้านปอนด์ ในปี 2014 ขณะที่ยังคุม คริสตัล พาเลซ อยู่ หลังหัวหน้าแมวมองบอกว่าแข้งรายนี้ช้าเกินไป

ผู้จัดการทีมที่เกษียณตัวเองไปแล้วในตอนนี้ โดยช่วงที่ยังคุม ดิ อีเกิ้ลส์ อยู่ เขามีโอกาสที่จะเซ็นสัญญากับซูเปอร์สตาร์ของ ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัวเพียง 5 ล้านปอนด์ ในตอนที่นักเตะยังค้าแข้งอยู่กับ เซลติก

วอร์น็อค บอกกับ เดอะ มิร์เรอร์ ว่าเขาเสียใจอย่างมากที่พลาดโอกาสเซ็นสัญญากับ ฟาน ไดค์ ซึ่งตอนนี้ถูกยกย่องว่าเป็นกองหลังที่ดีที่สุดในโลก

เขากล่าวว่า "หนึ่งคนที่ผมพลาดไปก็คือ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์"

"ผมเคยได้รับการเสนอให้คว้าตัวเขาเมื่อตอนที่ผมยังอยู่กับ คริสตัล พาเลซ ในราคา 5 ล้านปอนด์ แต่หัวหน้าแมวมองของผมบอกว่าเขาช้าเกินไป และเขาก็ลงเอยที่ เซาธ์แฮมป์ตัน แทน"

"มันน่าเสียดาย เพราะแม้ว่าเขาจะขาดความเร็ว แต่เขาก็ทดแทนได้ดีกว่านั้นถึง 10 เท่ากับความสามารถในการอ่านเกม"

ฟาน ไดค์ ย้ายมายัง เซาธ์แฮมป์ตัน ในปี 2015 และจากนั้นก็ถูกทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เซ็นสัญญาคว้าตัวมาในราคาสถิติโลกสำหรับตำแหน่งกองหลังในตอนนั้นที่ 75 ล้านปอนด์ ในปี 2018

ปราการหลังดัตช์แมนมีส่วนสำคัญในความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของ ลิเวอร์พูล เมื่อช่วยทีมคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก, พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ, ลีก คัพ, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ และฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด