:::     :::

เบรดี้เผยยังมีความกระหายในการแข่งขัน

วันศุกร์ที่ 17 มิถุนายน 2565
612
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็กลายครามของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เปิดเผยว่าเขายังคงมีความกระหายในการแข่งขันหลังตัดสินใจกลับมาจากรีไทร์ 40 วันเพื่อไล่ล่าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' อีกสมัย

ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็ก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เปิดเผยว่าเขายังมีความกระหายในการแข่งขันเพื่อไล่ล่าแหวน 'ซูเปอร์ โบวล์' วงที่ 8 หลังการกลับมาจากรีไทร์ 40 วัน พร้อมกล่าวถึงการทำงานฐานะนักวิเคราะห์เกมกับค่าย 'ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์' ในอนาคตด้วย ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'เราเคยมีเวลาร่วมกันค่อนข้างมาก' เบรดี้ กล่าวถึงเวลาของเขากับภรรยา จีเซล ระหว่างปรากฎตัวในรายการ เดอะ แดน แพทริค โชว์ 'และผมคิดว่าส่วนใหญ่เมื่อผมบอกกับทีม ดูเหมือนพวกนายจะต้องวางแผนโดยไม่มีผม แล้ว (ผู้จัดการทั่วไป) เจสัน (ลิชท์) และ (อดีตเฮดโค้ช) บรูซ (เอเรียนส์) พูดว่าแค่ให้เวลามัน คุณรู้ไหม? ผมพูดว่า, ดูนะ คุณก็รู้ว่า ผมรู้สึกดีมาก'

'แล้วเวลาก็ผ่านไป และคุณแค่มีการแข่งขันสูง ผมคิดว่าผมบ้าไปแล้ว ผมหมายถึง ผมคิดว่านั่นคือความจริง อายุ 45 ปี และผมอยู่ที่นี่พร้อมกับคนหนุ่มจำนวนมากที่พยายามจะรับความคิดจากหัวผม ผมเห็น แอรอน โดนัลด์ เข้ามาในอินสตาแกรมของผม และผมก็แบบบางทีผมควรจะรีไทร์แล้วเพราะเขาเป็นสัตว์ร้าย แต่ผมมีความกระหายที่จะแข่งขันและมันจะหายไปในไม่ช้า ผมหมายความว่า ไม่ต้องสงสัยเลยเกี่ยวกับมัน และผมต้อง คุณก็รู้ ขอบคุณจริงๆกับเวลาที่ผมเหลือ เพราะมันมีไม่มาก'


เบรดี้ สามารถเล่นในระดับสูงต่อไปได้ดีแม้ว่าวัยจะล่วงเลยมาถึง 44 ปีแล้วก็ตาม แม้ว่าในท้ายที่สุดเขาจะต้องเดินจากไป แต่ยังมีงานใหม่รอเขาอยู่ที่ 'ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์' ซึ่งจะเป็นการเปลี่ยนแนวทางที่สำคัญแม้ว่าเขาจะไม่คุ้นเคยกับมันเลยก็ตาม

'เพราะผมคุ้นเคยกับเรื่องนั้นมากที่สุด โดยอิงจากข้อเท็จจริงที่ว่าผมอยู่ในการประชุมโพรดักชั่นทุกครั้งเป็นเวลา 22 ปี ตั้งแต่ผมเริ่มเล่นในปี 2001' เบรดี้ กล่าวถึงการเตรียมตัวสำหรับนักวิเคราะห์เกมในอนาคต 'ผมรู้ว่าคนเหล่านั้นกำลังจะถามอะไร ผมรู้ว่าพวกเขากำลังขอให้ทำอะไร และผมคิดว่ามันให้ความรู้สึกเหมือนเป็นทีมที่ต้องเตรียมตัวสำหรับเกม'


'แน่นอนว่ามีช่วงของการเรียนรู้มากมาย มันจะเป็นอาชีพใหม่โดยสิ้นเชิง มันเป็นโอกาสใหม่สำหรับผมที่จะลองทำอะไรสักอย่างที่ผมตั้งใจทำงานอย่างหนักเพื่อเตรียมตัวให้ดีสุดเท่าที่ผมจะทำได้ เมื่อรู้อย่างนั้น วันที่ผมเดินบนกองถ่ายครั้งแรกจะไม่ใช่ช่วงเวลาดีที่สุดของผม จะมีความเจ็บปวดเพิ่มขึ้นมากมายและผมจะต้องเรียนรู้ที่จะเก่งจริงๆ แต่ผมคิดว่ามีบางส่วนที่จะทำให้ผมตื่นเต้น'

'ผมแค่มีประสบการณ์มามากแล้ว และถ้าผมสามารถช่วยผู้คนรอบๆทางได้ พูดคุยกับโค้ช พูดคุยกับผู้เล่น ผมรักกีฬาฟุตบอลและผมได้เข้าไปอยู่ในนั้น ดังนั้นผมคิดว่านั่นคือสิ่งที่ผมรู้สึกตื่นเต้นเป็นส่วนใหญ่เกี่ยวกับมัน และผมคิดว่าส่วนหนึ่งของการรีไทร์ในช่วงเวลาสั้นๆคือการได้สำรวจโอกาสอื่นๆอีกมากมาย และสิ่งต่างๆก็เกิดขึ้นและนี่คือสิ่งที่ทำให้ผมตื่นเต้นมากที่สุด'

'ในท้ายที่สุด แม้ว่ามันจะค่อนข้างกระทันหัน แต่มันก็จบลงได้ดีมาก ผมมีความสุขที่ผ่านพ้นมันไปได้' เบรดี้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด